Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi mặc áo tuyển Argentina khi quẩy bar

Thứ Hai 27/03/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt hội quân đầu tiên của ĐT quốc gia từ khi World Cup 2022 khép lại, ĐT Argentina và cá nhân Lionel Messi đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ.

Bỏ qua chuỗi phong độ kém ấn tượng trong màu áo CLB chủ quản PSG, Messi đã tìm lại chính mình khi trở về quê hương. Anh vẫn lâng lâng trong men say chiến thắng, từ khi giúp Argentina vô địch World Cup 2022 sau trận thắng Pháp ở chung kết.

Thậm chí, Trung tâm huấn luyện của ĐT Argentina có tên “Casa de Ezeiza” đã được đổi tên thành “Lionel Andres Messi” kể từ ngày 25/3. Cũng trong khoảng thời gian này, các cầu thủ của HLV Lionel Scaloni đã dành một tối để ăn mừng trong một quán bar.

dT Argentina an mung trong mot quan bar
ĐT Argentina ăn mừng trong một quán bar. Mess (bên trái) vẫn khoác lên vai chiếc áo của ĐT

Trong đó, duy nhất Lionel Messi… mặc áo khoác của ĐT Argentina, khi các đồng đội của anh diện những trang phục thoải mái để nhảy nhót. Được biết, bữa tiệc này có sự góp mặt của dàn vợ/bạn gái những ngôi sao, và những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội một cách công khai – chứ không phải những bữa tiệc thác loạn kín đáo.

Trong tiếng nhạc xập xình, Messi vẫn trao cho bà xã Antonella Roccuzzo cái ôm ấm áp, và nhảy nhót khi vẫn khoác lên mình chiếc áo của ĐT Argentina. Vào ngày 29/3 tới, nhà vô địch thế giới sẽ có trận đấu với Curacao để kết thúc đợt tập trung tháng 3. Trước đó, họ đánh bại Panama với tỷ số 2-0, nhờ các pha lập công của Messi và Almada.

VIDEO: Messi và đồng đội ăn mừng ở quán bar

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X