Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lờ đờ có mặt ở Manchester để so tài với Ronaldo

Thứ Sáu 14/11/2014 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu tiền đạo 27 tuổi tỏ ra khá mệt mỏi sau khi cùng đội tuyển quốc gia Argentina di chuyển bằng tàu điện ngầm từ London tới Manchester.

Sau khi giúp Argentina đánh bại Croatia 2-1 trong trận giao hữu tại Upton Park (sân nhà của West Ham) rạng sáng 13/11, Lionel Messi và đồng đội di chuyển bằng tàu điện từ London tới Manchester để chuẩn bị cho cuộc so tài với tuyển Bồ Đào Nha diễn ra tại Old Trafford (sân của M.U).

Trông Messi khá mệt mỏi khi đặt chân đến Manchester. Mắt của siêu sao 27 tuổi đờ đẫn như thiếu ngủ. Nhiều người nghi ngại rằng, với thể lực như hiện nay, Messi rất có thể sẽ lại ôm hận trong cuộc chiến với Ronaldo. Trước đó, M10 từng thất bại trước CR7 trong trận El Clasico tại La Liga diễn ra hồi cuối tháng 10.

Messi to ra kha met moi khi di chuyen bang tau dien ngam tu London den Manchester
Messi tỏ ra khá mệt mỏi khi di chuyển bằng tàu điện ngầm từ London đến Manchester

Tuy nhiên, ngày 19/11 tới mới diễn ra cuộc so tài giữa Argentina và Bồ Đào Nha. Theo đó, ngôi sao số 1 của Barcelona có dư thời gian để lấy lại thể lực. Hiện tại, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp cùng đồng đội tập luyện ở trung tâm huấn luyện của Man City.

Trong khi đó, đội tuyển của Ronaldo sẽ mượn khu tập luyện của M.U. Đây là lần đầu tiên siêu sao 29 tuổi trở lại Old Trafford kể từ khi chia tay Quỷ đỏ năm 2009 để khoác áo Real với giá 80 triệu bảng. Dù không còn là người của M.U, Ronaldo vẫn nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ fan Quỷ đỏ. Do đó cuộc chiến với Messi tới đây, CR7 chẳng khác nào được thi đấu trên sân nhà.

Vào lúc 2h45 ngày 15/11 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón Armenia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Với phong độ ấn tượng của Ronaldo tại giải năm nay, giới chuyên môn nhận định Seleccao sẽ không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trước đại diện Nam Âu.

Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X