Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lộ ảnh thời thơ ấu đáng yêu cùng bạn gái

Thứ Sáu 04/07/2014 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đang chơi cho Barcelona đang phải gánh trên vai một trọng trách nặng nề là phải giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup lần này.

Sau một mùa giải mờ nhạt trong màu áo của CLB, đến thời điểm này chân sút số 10 đã lấy lại hình ảnh của mình ở ĐT Argentina khi đóng góp 4 bàn thắng, chiếm tới 66,67% tổng số bàn thắng của cả đội trong vòng bảng.
 
Trong cuộc đọ sức với Thụy Sĩ ở trận đấu ở vòng 1/16, Messi còn đóng vai trò là người hùng khi có đường chuyền quyết định giúp đồng đội Angel Di Maria lập công và mang về tấm vé vào vòng tứ kết cho Argentina.

Bức ảnh chụp chung của Messi và Antonella lúc còn bé

Vai trò nhạc trưởng của Messi trong màu áo của ĐT Argentina là không thể phủ nhận nhưng do áp lực quá lớn từ phía các CĐV Argentina cũng như NHM cầu thủ số 10, anh đang phải gồng mình thi đấu. Trên sân nhiều lần người ta thấy Messi tỏ ra khá mệt mỏi, đặc biệt là trong trận với Thụy Sĩ khi phải thi đấu 2 hiệp phụ.
 
Trước tình cảnh này, cô bạn gái Antonella Roccuzzo đã lên tiếng động viên và dành một món quà bất ngờ để kích lệ tinh thần cho Lionel Messi. Antonella đã đăng tấm hình chụp chung với Messi khi hai người còn bé trên tài khoản Instagram của mình. Bức ảnh “độc” này còn có ý nghĩa đặc biệt hơn nữa khi nó được công bố trong dịp ngôi sao của Barcelona và ĐT Argentina đã sang tuổi thứ 27 (vào ngày 24/6 vừa qua).
 
Bức hình này ghi lại khoảnh khắc của Messi với cô bạn gái từ còn nhỏ cho thấy sự thân thiết không thể tách rời của đội bạn trẻ này. Theo trang butfootballclub.fr (Pháp), Antonella cũng cho hay hy vọng với tấm hình này Messi “sẽ có thêm động lực để có thể tiếp tục tỏa sáng và giúp Argentina vượt qua được Bỉ trong trận đấu tới đây ở vòng tứ kết.

“Argentina cần Messi và anh ấy sẽ biết cách giúp các CĐV hài lòng”, cô gái này nhấn mạnh.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X