Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi lại vượt CR7, Mourinho trên Pep về khoản kiếm tiền trong giới bóng đá

Thứ Ba 12/04/2016 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi, Mourinho là cầu thủ, HLV có thu nhập cao nhất môn thể thao Vua trong 1 năm qua.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

5 lần giành QBV cùng rất nhiều đóng góp cho Barca, dễ hiểu tại sao Messi nhận được mức lương cực kì hậu hĩnh tại Nou Camp cùng rất nhiều bản hợp đồng quảng cáo béo bở.
Messi lai vuot CR7, Mourinho tren Pep ve khoan kiem tien trong gioi bong d hinh anh
 
Chính điều đó đã giúp siêu sao người Argentina trở thành một cỗ máy in tiền khủng khiếp. Theo thống kê mới nhất của tạp chí danh tiếng nước Pháp – France Football, Leo chính là cầu thủ có thu nhập cao nhất trong giới cầu thủ năm 2015, với số tiền lên đến 74 triệu euro, nhiều hơn năm trước 9 triệu euro.

Xếp ngay sau Messi là đại kình địch Ronaldo. Ngôi sao của Real Madrid bỏ túi số tiền 67,4 triệu euro trong năm 2015, tức không bị M10 bỏ quá xa.

Người cuối cùng trong top 3 là Neymar, cũng là một cầu thủ của Barca với 43,5 triệu euro, mặc cho ngày hôm qua Football Leaks tiết lộ hiện “Tiểu Pele” nhận mức thù lao không tương xứng với tài năng (dao động từ 12 đến 17 triệu euro với rất nhiều điều khoản đi kèm).

Tuy nhiên, nếu xét trong top 20 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất hành tinh, PSG mới là CLB không có đối thủ với 14 ngôi sao. Đứng đầu là cầu thủ chạy cánh Di Maria với 24 triệu euro, nhưng “Thiên thần” chỉ hơn 2 đồng đội Ibrahimovic và Thiago Silva chút đỉnh.

Ở hạng mục dành cho HLV, mặc cho việc bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, Mourinho vẫn khiến các đồng nghiệp khác phải ghen tị.

“Người đặc biệt” đã đút túi 24 triệu euro trong 1 năm qua để trở thành chiến lược gia có thu nhập khủng nhất. Tất nhiên, bao gồm cả tiền lương, quảng cáo và cả tiền đền bù do phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge.

Đứng sau Mourinho là Pep Guardiola và Fabio Capello. Tất cả những thống kê của France Football đều là những thu nhập trước thuế.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X