Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không muốn so sánh với Ronaldo trước trận Siêu kinh điển

Thứ Ba 29/03/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay trước thềm trận El Clasico siêu kinh điển giữa hai đại kình địch Barcelona và Real Madrid, thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi thừa nhận rằng không muốn bản thân bị người khác so sánh với Ronaldo.

 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.
Bản thân sự đối đầu giữa hai đại kình địch Barcelona và Real Madrid luôn tạo ra chất hấp dẫn và kịch tính trên sân cỏ. Nhưng sự cạnh tranh giữa hai siêu sao cỡ bự, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo còn tạo ra sức lôi cuốn khó cưỡng đối với NHM. Dường như NHM của 2 cầu thủ hay nhất thế giới này khó mà “đội trời chung”, hoặc phải phân biệt người hay kẻ dở, người thắng kẻ thua chứ không bao giờ kết thúc với tỉ số hòa tẻ nhạt.
Messi khong muon so sanh minh voi Ronaldo truoc tran Sieu kinh dien  hinh anh
Trong trận Siêu kinh điển sắp diễn ra vào ngày 3 tháng 4 tới đây, người ta lại háo hức, chờ đón hai thần tượng của mình đối đầu nhau ra sao để có thể phân định rõ ràng ai mới là người giỏi nhất. Trong suốt thập kỷ qua, Messi và Ronaldo thay nhau nhận Quả bóng vàng kèm theo các danh hiệu xuất sắc trong làng bóng đá thế giới. Điều đó càng tăng thêm sức hấp dẫn cho những trận cầu đỉnh cao, khi mà hai đại kình địch đối đầu trong một trận đấu.
Nhưng khi được hỏi về mối quan hệ với đối thủ nặng kí người Bồ Đào Nha, Messi thẳng thắn khẳng định rằng không muốn bị người khác so sánh mình với Ronaldo.
Messi va Ronaldo hinh anh 2
“Tôi luôn nhấn mạnh rằng, sự so sánh đó chỉ là điều mà báo chí nói. Cá nhân tôi luôn muốn giúp đội bóng của mình phát triển theo thời gian. Tôi không so sánh bản thân mình với Cristiano Ronaldo hay bất cứ người nào khác. Chúng tôi đều không biết tý gì về đời tư của nhau, chỉ khi trên sân cỏ. Điều đó cũng là lẽ thường tình”, Messi chia sẻ trên kênh truyền hình Egyptian TV.
“Ronaldo đã giành được 3 Quả bóng vàng, điều đó là hoàn toàn xứng đáng”, siêu sao người Argentina khiêm tốn khi nói về đối thủ.
Ở La Liga, Messi liên tục ghi bàn giúp Barcelona bỏ xa 2 kình địch Atletico và Real lần lượt 9 và 10 điểm. Nếu để thua Barcelona ở trận Siêu kinh điển sắp tới, coi như Ronaldo và đồng đội của mình sẽ đặt dấu chấm hết cho cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Messi mùa này.
Với ĐTQG Argentina, Messi mới trở lại sau thời gian chấn thương, góp 1 pha kiến tạo trong trận thắng chủ nhà Chile với tỉ số 2-1, giúp đội bóng cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, đứng vị trí thứ 5 với 8 điểm.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X