Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi khoe hình xăm môi vợ lên gần vùng nhạy cảm trên cơ thể

Thứ Ba 12/09/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không biết vô tình hay cố ý, sau trận Barcelona đè bẹp Espanyol với 5 bàn không gỡ, Lionel Messi liền cởi áo ăn mừng chiến thắng và khoe hình xăm đôi môi ở vùng khá nhạy cảm.

 

Messi khoe hinh xam moi vo len gan vung nhay cam  hinh anh
 

Vừa qua, Barcelona đã có chiến thắng thuyết phục 5-0 trước đại kình địch cùng thành phố Espanyol tại vòng 3 La Liga. Lionel Messi là một trong những công thần lớn với 3 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Ngay sau chiến thắng, siêu sao người Argentina đã chia sẻ bức ảnh hậu trường ấn tượng với khuôn mặt rạng rỡ, miệng cười phớ lớ và nhất là người ta phát hiện thấy có một hình xăm mới ở vùng bụng dưới của Messi.

Không biết vô tình hay cố ý, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu lại khoe khéo hình xăm đôi môi đỏ gợi cảm. Nhiều người cho rằng, không ai khác, đó chính là môi của vợ mới cưới Antonella Roccozzo.

Đám cưới thế kỷ của cặp Messi và Roccozzo đã được tổ chức tại quê nhà Argentina hồi cuối tháng 6 vừa qua. Có lẽ ngay sau đám cưới này, M10 đã quyết định xăm hình đôi môi vợ, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Bởi khi cặp đôi này đi nghỉ tuần trăng mật, hình xăm này đã bị lộ phần nào.

Messi khoe hinh xam moi vo len gan vung nhay cam  hinh anh
 

Thấy bảo vợ Messi đã dính bầu, cả gia đình đang háo hức chờ đón thành viên nhí thứ 3 trong gia đình. Mọi người đoán rằng, đó sẽ là một cô công chúa để gia đình Messi có đủ nếp đủ tẻ. 

Ban đầu Messi không thích thú lắm với môn nghệ thuật “hoạ bì”. Anh giữ cho cơ thể mình không vết mực trong suốt nhiều năm thi đấu bóng đá, mặc cho các đồng nghiệp đua nhau “kể chuyện cuộc đời” qua những hình xăm độc đáo, nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, siêu sao Barcelona lại dần trở thành tín đồ đích thực của nghệ thuật xăm mình. Trên cơ thể Messi gần như đã phủ kín những hình xăm lớn nhỏ khác nhau. Mỗi hình đều mang ý nghĩa riêng, đánh dấu sự kiện quan trọng nào đó trong cuộc đời siêu sao 31 tuổi.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X