Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi khoe bộ sưu tập áo đấu khủng trong đó có số 7 của Real

Thứ Tư 10/05/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bức ảnh siêu sao Lionel Messi ngồi cạnh cậu con trai Thiago trong “hầm” áo đấu mới đăng tải trên mạng xã hội Instagram đã hút sự chú ý lớn từ phía NHM.
 

 
Messi khoe bo suu tap ao dau khung co so 7 cua Real hinh anh

Messi khoe bộ sưu tập áo đấu khủng trong đó có số 7 của Real


Ít ai biết rằng ngôi sao bóng đá người Argentina lại sở hữu cho mình bộ sưu tập áo đấu khủng đến vậy, cho đến khi Lionel Messi chủ động “khoe” chúng. Mới đây, tài khoản mạng xã hội Instagram của M10 đã gây chú ý lớn khi đăng tải bức ảnh ngồi cạnh cậu con trai Thiago trong “hầm” áo đấu.
 
Sở dĩ gọi là “hầm” áo đấu là bởi trong không gian này có khoảng trên dưới 70 chiếc áo đấu được trải khắp sàn hoặc treo xung quanh các bức tường, tạo cảm giác ngợp mắt. 
 
Bên cạnh những chiếc áo đấu từng gắn bó với chính bản thân qua các giai đoạn, Messi còn sưu tập những chiếc áo đấu của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong làng túc cầu giáo thế giới qua các thời kỳ như Thierry Henry, Francesco Totti, Sergio Aguero, Pablo Aimar, Iker Casillas, Dani Alves, Philipp Lahm…
 
Messi khoe bo suu tap ao dau khung co so 7 cua Real hinh anh
Từ trước tới nay người ta chưa từng thấy Messi và Ronaldo đổi áo đấu cho nhau

Đáng chú ý, trong bộ sưu tập áo đấu cực khủng của Leo có cả chiếc áo số 7 của đại kình địch Real Madrid. Tuy nhiên, nó thuộc về huyền thoại Raul Gonzalez chứ không phải đối thủ truyền kỳ Cristiano Ronaldo.
 
Có vẻ như từ trước tới nay Messi và Ronaldo chưa từng trao đổi áo đấu trong tất cả các lần đối đầu. Lionel Messi tiết lộ rằng, bản thân anh rất ít khi chủ động xin đổi áo với các đối thủ khác: “Tôi không phải là người chủ động yêu cầu đổi áo đấu. Nếu không ai hỏi, tôi cũng không nhìn và không yêu cầu. Tôi nhớ không nhầm, lần duy nhất tôi có đề nghị này là với Zinedine Zidane”.
 
Hoàng Nam (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X