Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi khiến Selena Gomez, DiCaprio, Hoàng tử Anh phải kinh ngạc

Thứ Hai 04/09/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao nổi danh như ca sĩ Selena Gomez, diễn viên DiCaprio hay Hoàng tử Harry đã góp mặt trên khán đài sân BMO để theo dõi Messi thi đấu trước Los Angeles.

Messi đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng trước màn trình diễn vô cùng thăng hoa trong trận thắng của đội nhà trước Los Angeles.

Chân sút người Argentina đã góp công vào chiến thắng 3-1 của Inter Miami với hai pha kiến tạo. Nữ ca sĩ Selena Gomez thậm chí đã tròn mắt, há hốc miệng khi nhìn chân sút 36 tuổi xử lý bóng ở phút 38.

Đó là tình huống mà Messi bật tường với Diego Gomez rồi di chuyển vào vùng cấm, lách qua Long rồi đối mặt với Mc Carthy. Tuy nhiên, pha dứt điểm chân trái của anh sau đó đã bị thủ môn chủ nhà cản phá.

Trận đấu đầu tiên của Messi ở Los Angeles, California đã thu hút vô số nhân vật nổi tiếng, bao gồm Hoàng tử Harry và các ngôi sao điện ảnh như Leonardo Di Caprio và Owen Wilson, cũng như giới âm nhạc như Selena Gomez.

Messi khiến Selena Gomez, DiCaprio, Hoàng tử Anh phải kinh ngạc 1
Danh sách khách mời trận đấu của Inter Miami vs Los Angeles FC

Sau trận đấu, nam diễn viên Owen Wilson còn cùng gia đình nhỏ xuất hiện giữa đám đông để xin chữ ký của Messi.

Danh sách hậu trường cho thấy, dàn sao khách mời đều của đội chủ nhà Los Angeles. Tuy nhiên, những gì diễn ra có thể thấy sự ủng hộ của họ đều hướng đến ngôi sao Messi bên phía Inter Miami.

video

Tính trên mọi đấu trường, Messi đã chơi cho Miami 11 trận, ghi 11 bàn và kiến tạo 5 lần. Bên cạnh ba trận MLS, cựu sao của Barca và PSG còn ra sân bảy trận, ghi 10 bàn, kiến tạo một ở Leagues Cup, và một trận ở bán kết Cup Quốc gia Mỹ, nơi anh cũng có cú đúp kiến tạo.

Sau trận thắng 3-1 cùng Inter Miami trước Los Angeles, Messi sẽ trở về hội quân cùng ĐT Argentina để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận đấu của đội nhà gặp Sporting Kansas City tối 9/9, và chỉ trở lại cho trận đấu Atlanta United ngày 16/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X