Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi hóa trai đảm: Tự tay vào bếp mời cả đội Barca dùng bữa

Thứ Ba 04/05/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-2 trước Valencia, Messi nổi hứng mới tất cả các đồng đội đến nhà riêng để tụ tập ăn uống nhằm gia tăng sự đoàn kết trong đội bóng.

Messi trổ tài nấu ăn

Sau khi Barca đánh bại Valencia 3-2, Messi mời các đồng đội đến nhà riêng. Tại đây, anh tổ chức một bữa tiệc giữa các thành viên của đội bóng xứ Catalan.

Đích thân Messi trổ tài vào bếp để nấu các món ăn chiêu đãi đồng đội. Nhân bữa tiệc này, số 10 của Barca muốn toàn đội đoàn kết hơn trước giai đoạn đầy quan trọng của mùa giải, đặc biệt là cuộc đối đầu Atletico Madrid sắp tới.

Ở trận gặp Valencia vừa qua, Messi ghi 2 bàn thắng giúp Barca thắng 3-2. Hiện đội chủ sân Camp Nou vẫn đang bám đuổi Atletico gắt gao trên BXH với khoảng cách 2 điểm ít hơn.

 
 
Messi
Messi tự tay vào bếp nấu ăn chiêu đãi đồng đội trong bữa tiệc tại nhà.

Cuối tuần này, thầy trò Koeman chạm trán với chính đối thủ này. Trận đấu này chẳng khác nào trận Chung kết mùa giải với Barca. Hiện, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn duy nhất mục tiêu La Liga để phấn đấu.

Ở một diễn biến khác, Messi trong thời gian gần đây có vẻ như đã dần mềm lòng với lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Barca. Trong thời gian qua, ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của anh thường xuyên có những buổi làm việc với đội bóng. Nhiều nguồn tin cho hay ngôi sao người Argentina thậm chí còn sẵn sàng giảm lương và ký tiếp bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Camp Nou. 

Phá quy định cách ly Covid-19, Messi bị La Liga điều traPhá quy định cách ly Covid-19, Messi bị La Liga điều tra
La Liga xác nhận sẽ vào cuộc điều tra sau khi Messi phá vỡ quy định cách ly Covid-19 để tổ chức một bữa tiệc tại gia cùng các đồng đội ở Barcelona.
Điểm tin bóng đá sáng 4/5: Cựu Cậu bé vàng mơ chung đội với MessiĐiểm tin bóng đá sáng 4/5: Cựu Cậu bé vàng mơ chung đội với Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/5/2021.
Nhà vô địch World Cup mong muốn được trở thành đồng đội của MessiNhà vô địch World Cup mong muốn được trở thành đồng đội của Messi
Tiền vệ Mario Gotze đã thổ lộ ước mơ được chơi cùng siêu sao Lionel Messi tại Barcelona, anh cũng chia sẻ về khả năng trở lại ĐT Đức.
Cristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lờiCristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lời
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều tỏa sáng ở lượt trận rạng sáng nay giúp Juventus và Barca giành những chiến thắng vất vả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X