Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ghi điểm trong mắt NHM Uruguay bằng hành động thân thiện

Thứ Sáu 01/09/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới đặt chân xuống đất nước Uruguay, siêu tiền đạo Lionel Messi của Barca đã lập tức ghi điểm với NHM bằng hành động thân thiện đối với một fan nhí.

Messi ghi diem trong mat NHM Uruguay bang  hinh anh

Trên đường tới một khách sạn ở Uruguay để nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, siêu sao Lionel Messi và đồng đội được lực lượng an ninh vây kín để tháp tùng.

Bất chợt, siêu tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona phát hiện thấy một cậu bé đang mếu máo vì bị lực lượng an ninh đẩy ra xa, không được gặp mình. Động lòng trắc ẩn, Messi dừng lại và yêu cầu các nhân viên bảo vệ cho cậu bé vào gặp.

Messi ghi diem trong mat NHM Uruguay bang  hinh anh

Lực lượng an ninh nhanh chóng vẫy fan nhí lại, cho phép cậu bé được tiếp xúc trực tiếp với thần tượng. Messi đã khiến fan nhí vỡ oà trong hạnh phúc vì đã biến ước mơ gặp thần tượng của cậu trở thành hiện thực. Ngôi sao 30 tuổi ôm cậu bé vào lòng vỗ về an ủi và còn dành chút thời gian để chụp ảnh lưu niệm cùng.

Ngay sau đó, fan nhí Uruguay đã vui vẻ khoe ảnh chụp cùng siêu sao người Argentina. Có lẽ đây sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời fan nhí này. Nhưng đối với Messi, đây không phải là lần đầu tiên anh giúp những CĐV nhỏ tuổi thoả mãn ước mơ gặp thần tượng.

Messi ghi diem trong mat NHM Uruguay bang  hinh anh

Cách đây không lâu, cậu bé tự làm áo Messi bằng túi ny lông đã gây sốt cộng đồng mạng. Cậu bé có tên Murtaza Ahmadi ở Afghanistan không những được M10 gửi tặng áo có kèm chữ ký mà đích thân chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu sắp xếp thời gian để gặp riêng fan nhí này.

Đã là bố của 2 con và sắp chào đón người con thứ ba, Messi luôn dành sự ưu ái, tình cảm đặc biệt, sự thân thiện và tôn trọng đối với các fan hâm mộ nhỏ tuổi. Dù là hành động rất nhỏ, nhưng Messi đã ghi điểm trong mắt NHM Uruguay ngay trước khi trận đấu giữa ĐTQG Argentina vs Uruguay. Trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ này là cuộc chiến gay cấn để giành chiếc vé đi thẳng tới Nga dự World Cup 2018 của cả hai đội bóng.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X