Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị đồng đội chửi ngu

Thứ Bảy 24/09/2022 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập của ĐT Argentina trước trận gặp Honduras, Lionel Messi sau khi trót đùa dai đã khiến tiền vệ De Paul nổi cáu và không ngại nặng lời.

Messi đùa dai khiến đồng đội bực tức

Sự việc xảy ra trước thềm trận giao hữu giữa Argentina vs Honduras. Trên sân tập, Lionel Messi cười đùa, trêu ghẹo quá đà khiến De Paul không mấy thoải mái.

Tiền vệ của Atletico tiến đến đẩy nhẹ Messi. Theo các phóng viên của Mundo Deportivo có mặt tại sân, De Paul còn cay cú đáp trả người đàn anh: "Are you stupid?" (Tạm dịch: Anh bị ngu à?).

VIDEO: Messi đùa dai khiến đồng đội bực tức

video

Rất may khi ngay lập tức, mọi chuyện giữa Messi và De Paul đã bình thường trở lại. Cả hai sau đó cười đùa với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Tiền vệ Leandro Paredes cũng có mặt ở đó để kịp thời khuyên can De Paul bớt nóng sau màn đùa dai của Messi.

Và quả thật, mối quan hệ giữa Messi và De Paul vẫn rất tốt đẹp sau sự việc trên. Trong trận giao hữu với Honduras, sau khi El Pulga bị chơi xấu, De Paul là một trong những cái tên tích cực nhất lao tới làm rõ phải trái với các cầu thủ đối phương.

Messi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng đem về chiến thắng 3-0 cho Argentina trước Honduras. Bàn còn lại được ghi do công của Lautaro Martinez.

@bongda24h.vn.official Messi cũng có lúc lầy lội hết sức #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #messi #lionelmessi #argentina #depaul ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Lionel Messi tỏa sáng, Argentina xử gọn quân xanh HondurasLionel Messi tỏa sáng, Argentina xử gọn quân xanh Honduras
Sáng nay 24/9 (giờ Hà Nội), siêu sao khoác áo PSG tỏa sáng giúp Argentina thắng dễ Honduras ở trận giao hữu trên đất Mỹ.
VIDEO: Messi bị chơi xấu, đồng đội đòi xử đối phươngVIDEO: Messi bị chơi xấu, đồng đội đòi xử đối phương
Các cầu thủ Argentina bày tỏ sự bất bình và sẵn sàng lao tới ăn thua đủ với đối phương khi chứng kiến Lionel Messi bị chơi xấu trong trận giao hữu với Honduras.
Messi không lo lắng về nguy cơ vắng mặt ở World Cup vì chấn thươngMessi không lo lắng về nguy cơ vắng mặt ở World Cup vì chấn thương
Lionel Messi hy vọng có thể khỏe mạnh để hướng tới World Cup nhưng khẳng định sẽ không sử dụng thêm những biện pháp đảm bảo để tránh chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X