Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi thể hiện tài năng diễn xuất khi đóng phim truyền hình

Thứ Tư 28/06/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Argentina mới đây đã tham dự một bộ phim truyền hình tại quê nhà với tựa đề “Los Protectores” (tạm dịch: Những người bảo vệ).

Theo đó, tập đầu tiên của mùa 2 phim truyền hình “Los Protectores” đã chính thức lên sóng hôm 25/6. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như bộ phim này không có sự xuất hiện của siêu sao hàng đầu thế giới Messi.

Truyền thông Argentina tiết lộ, tập phim mà Messi góp mặt được bấm máy từ tháng 6/2022 tại Pháp, thời điểm cựu sao Barca đang thi đấu cho PSG.

Thông qua bộ phim, nhà sản xuất muốn mang đến khán giả một cái nhìn thú vị về cuộc sống ngoài sân cỏ của Messi, và nội dung xoay quanh bóng đá. Messi thủ vai là… chính anh trong bộ phim này.

Về nội dung, “Los Protectores” kể về hành trình của 3 người đại diện cầu thủ, hợp sức với nhau để cứu vãn sự nghiệp để tránh phá sản.

Messi thể hiện tài năng diễn xuất khi đóng phim truyền hình 1
Một phân cảnh trong bộ phim mà Messi góp mặt 

Ở tập đầu tiên mùa 2, bộ ba người đại diện, do Adrian Suar, Andres Parra và Gustavo Bermudez thủ vai đến thăm Messi với lời đề nghị hợp tác trong dự án phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ các cầu thủ trẻ.

Messi ban đầu khá thích thú nhưng sau đó lại khó chịu khi những vị khách này liên tục yêu cầu chụp ảnh cùng thần tượng. Cuối cùng, Messi thay đổi thái độ khi những người đại diện cho biết dự án sắp tới là một kế hoạch kinh doanh.

“Có lẽ các bạn đã tìm nhầm người. Tôi sẽ không tham gia dự án này nếu vì mục đích thương mại. Rõ ràng, trước đây chúng ta đã bàn về một dự án khác cơ mà", lời thoại của Messi trong phim “Los Protectores”.

Bạn diễn của Messi, Andres Parra - người đóng vai người đại diện cầu thủ trong “Los Protectores” đã dành lời khen vì diễn xuất của cựu sao Barca sau tập phim đầu tiên.

“Messi khiến tất cả ngạc nhiên, không chỉ về tài năng chơi bóng, phẩm chất đạo đức mà cả khả năng diễn xuất của anh ấy”, Andres Parra cho hay.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Argentina tham dự đóng phim truyền hình. Messi trước đó từng lên sóng với tư cách là khách mời trong các chương trình như "El Hormiguero" và "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X