Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Messi đóng phim truyền hình

Zalo
Lionel Messi mới đây thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh khi nhận lời tham gia đóng bộ phim "Los Protectores" đang rất hot tại Argentina.

Messi tham gia bộ phim "Los Protectores" với tư cách khách mời đặc biệt. Những cảnh quay của cầu thủ sinh năm 1987 đã hoàn thành tại Paris cách đây ít ngày.

Chính nhà sản xuất của bộ phim "Los Protectores" mới đây đã đăng tải những đoạn hậu trường ở những cảnh quay Messi tham gia diễn xuất. Ở đó, El Pulga tỏ ra khá thoải mái với một thử thách mới.

Trong quá khứ, Messi mới chỉ đóng những cảnh ngắn ở những video quảng cáo. Đây là lần đầu tiên anh nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình. Chưa rõ những cảnh quay của chân sút 35 tuổi trong bộ phim "Los Protectores" có thời lượng bao lâu.

"Los Protectores" là 1 bộ phim hài kịch - chính trị đang rất hot tại Argentina. Phần 1 được khởi chiếu từ ngày 9/3 vừa qua. Dự kiến, phần 2 của bộ phim này, nơi có sự xuất hiện của Messi sẽ ra mắt vào năm 2023.

Trước Messi, có Neymar, Zlatan Ibrahimovic hay David Beckham từng thử sức mình ở những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng.

VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.
Bàn tay nhỏ của Lionel Messi hủy diệt Estonia tội nghiệpBàn tay nhỏ của Lionel Messi hủy diệt Estonia tội nghiệp
Dù chỉ là một trận giao hữu và đối thủ quá yếu song Argentina vẫn để Lionel Messi ra sân (theo nguyện vọng cá nhân) nhưng nhờ vậy mà M10 đã lập thêm một loạt cột mốc mới trong sự nghiệp vĩ đại của mình.
Lionel Messi đi vào lịch sử sau khi ghi 5 bàn vào lưới EstoniaLionel Messi đi vào lịch sử sau khi ghi 5 bàn vào lưới Estonia
Argentina vừa đánh bại Estonia trong trận giao hữu quốc tế, cả 5 bàn thắng của đội bóng Nam Mỹ đều được ghi do công của tiền đạo Lionel Messi.
Di Maria: Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra điDi Maria: Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra đi
Di Maria tin rằng các cầu thủ PSG, đặc biệt là Lionel Messi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới nếu được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi hơn Pochettino.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X