Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi dọa kiện tờ báo đăng tin anh từng bị gọi là "đần"

Chủ Nhật 15/07/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao đang khoác áo Barca khẳng định đang xem xét khả năng kiện một tờ tạp chí của Hungary đã bịa đặt và bôi nhọ danh dự của anh.

lionel messi
 

Theo Lionel Messi chưa từng được tờ tạp chí này phỏng vấn và cũng phủ nhận mình đã từng bị gọi là "thằng đần". Câu chuyện được bắt đầu khi cách đây vài ngày, tờ tạp chí Kepes Sport của Hungary đăng tải thông tin đã phỏng vấn Messi. Thậm chí, M10 còn nhận đã bị các đồng đội ở lò đào tạo La Masia mà cụ thể là Gerard Pique và Fabregas gọi là “thằng đần” vì nhút nhát và sống khép kín.

Tuy nhiên, mới đây Messi đã đăng đàn và cho rằng nội dung cuộc phỏng vấn là bịa đặt và anh sẽ kiện tờ tạp chí kia ra tòa vì tội bôi nhọ danh dự. Trả lời trên kênh Teleam, Messi cho biết: “Cuộc phỏng vấn đó chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của họ. Tôi phủ nhận mình có tham gia cuộc phỏng vấn đó và đồng thời đang cân nhắc sẽ dùng tới luật pháp để khởi kiện tờ Kepes Sport”.

Được biết, Messi sẽ trở lại Barca để tập luyện trong ngày mai 16/7. Theo đó, Messi sẽ cùng Barca chuẩn bị cho trận giao hữu trước mùa tại Hamburg ngày 24/7.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X