Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi đã không còn khóc vì bóng đá

Thứ Bảy 01/12/2012 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Nếu như trước đây được chơi bóng tất cả các trận đấu luôn là nỗi ám ảnh thường trực của Leo Messi thì từ sau khi Thiago ra đời, anh đã học được những giá trị khác”, đó là nhận xét của nhà báo Cristiano Cubero trên chương trình Punto Pelota.

Nữ nhà báo thể thao quen thuộc của Tây Ban Nha kể với các phóng viên tham dự bàn tròn rằng “chỉ cách đây không lâu, dù có bay hàng nghìn cây số từ Argentina về Barcelona hoặc sau một trận đấu căng thẳng đến kiệt sức, HLV Pep Guardiola chỉ cần nhìn vào mắt của tiền đạo này thì dù Messi chưa kịp nói gì, chỉ qua ánh mắt Pep cũng biết Messi muốn được vào sân thi đấu”, thì bây giờ La Pulga đã biết vui vẻ cả khi không được chơi bóng.

Messi đã không còn khóc vì bóng đá bởi anh đã có Thiago
Messi đã không còn khóc vì bóng đá bởi anh đã có Thiago

Thí dụ mới nhất là cầu thủ áo đỏ-xanh đã không đòi hỏi HLV Tito Vilanova cho vào sân thi đấu trong trận gặp Alaves tại Cúp Nhà vua, một cơ hội không thể tốt hơn để anh có thể lập một cú hat-trick và đuổi kịp kỷ lục mọi thời đại của Mueller là ghi tổng cộng 85 bàn thắng trong một năm tự nhiên mà vui vẻ chấp nhận nghỉ ở nhà dưỡng sức theo ý của HLV.

“Trước đây nỗi ám ảnh của Messi là được chơi bóng đá. Ai cũng biết Messi từng khóc đỏ cả mắt vì thua trận, giận dữ ném ghế. Từ sau khi được làm bố, anh ấy đã chín chắn hơn, đã biết cảm nhận hạnh phúc với những điều khác nữa. Ở ngôi nhà mới của anh, các Quả bóng Vàng không còn chiếm một vị trí quan trọng nhất nữa. Tất nhiên, Messi vẫn muốn giành tất cả các danh hiệu nhưng anh đã có những mối quan tâm mới và muốn chia sẻ với mọi người”, nhà báo Cristina khẳng định.

Người ta còn nhớ, trước đây mỗi khi ghi được một bàn thắng thì tiền đạo người Argentina thường giơ hai tay lên trời như báo cáo niềm vui với bà nội của mình, nhưng từ ngày Thiago chào đời anh thường đeo một chiếc băng trên cổ tay trên đó ghi tên đứa con trai bé bỏng của anh và mỗi khi sút thủng lưới đối phương, anh lại mút ngón tay, một biểu hiện rõ ràng là anh đang nhớ tới Thiago.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X