Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đá bóng gãy tay một CĐV nữ trên khán đài

Thứ Tư 23/03/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trận đấu với Villarreal tại vòng 30 La Liga vừa qua, Barcelona bị cầm hòa 2-2, trong khi đó con át chủ bài của ĐT, Lionel Messi lại bị cáo buộc đá bóng gãy tay một CĐV nữ trên khán đài khiến cô này phải bó bột.


Số là như vậy, trong một tình huống tấn công phút 15 của hiệp 1, thiên tài bóng đá người Argentina quyết định dứt điểm xa, từ bên ngoài vòng cấm. Không may là cú sút rất căng và mạnh này khiến bóng không đi vào khung thành mà bay thẳng lên khán đài phía sau cầu môn. Càng không may khi pha bóng lạc này khiến bóng đụng trúng vào người một CĐV nữ của đội chủ nhà Villarreal.
messi da gay tay fan nu1
Tinh thần CĐV nữ xuống dốc khi bị pha bóng lạc của Messi đá trúng

Sau khi nhìn lại đoạn băng ghi hình thì thấy, tinh thần CĐV nữ này giảm sút nghiêm trọng khi bị Messi đá bóng trúng người. Theo lời của một nhân chứng tại hiện trường, có tên Raquel, cú đá mạnh của Messi đã khiến cô gái bị gãy cổ tay. Các nhân viên y tế đã có mặt để điều trị cho cô gái này ngay sau đó. Một vài nguồn tin cho biết, fan nữ này đã phải bó bột.

Hiện Messi và phía Barcelona chưa có bất kỳ phản ứng nào về sự việc này. Mặc dù chỉ là hành động vô tình, là một pha bóng đi lạc song hội CĐV Villarreal tỏ ra bức xúc, yêu cầu siêu sao Barca đưa ra lời xin lỗi.

Messi da bong gay tay mot CDV nu tren khan dai hinh anh 2
Hòa 2-2 trước Villarreal, Barce coi như đã thua

Tuy giữ được mạch bất bại trước Villarreal, giờ đây đã lên con số 39, nhưng trận hòa 2-2 của Barcelona trên sân Madrigal coi như đã thất bại, bởi lẽ “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã bỏ lỡ cơ hội rinh về danh hiệu vô địch Liga trong một trận đấu đầy sự hỗn độn và những sai lầm.

Có thể nói, trận đấu hòa mà Barca như thua còn bởi lẽ nếu thắng Villarreal thì đối thủ duy nhất có thể làm Barca mất điểm trên sân khách trong 8 trận đấu còn lại của Liga chỉ là Real Madrid. Trong khi khoảng cách giữa Barca với hai kẻ bám đuổi đều ở mức trên 10 điểm, Barca hoàn toàn có thể phân phối lực lượng cho những trận còn lại tại đấu trường quốc gia, tùy theo từng đối thủ, để dành sức cho Champions League và lặp lại cú ăn ba lịch sử.

Hoàng Nam


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X