Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi có thể đuổi cổ HLV Barcelona chỉ bằng 1 cú điện thoại"

Thứ Sáu 09/01/2015 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Tata Martino vừa có câu nói khiến người hâm mộ không khỏi giật mình về quyền lực của Lionel Messi tại Barca.

HLV Tata Martino chia tay Barca sau khi mùa 2014/15 khép lại. Giải thích lý do ra đi, chiến lược gia người Argentina cho biết ông nhận thấy chưa đủ tầm dẫn dắt đội bóng tầm cỡ như Barca. Tuy nhiên, ai cũng hiểu vị HLV 52 tuổi này buộc phải rời Nou Camp vì ông không được lòng ban lãnh đạo Blaugrana cũng như các cầu thủ, trong đó có Lionel Messi, ngôi sao lớn nhất của Barcelona

Messi co the duoi co HLV Barcelona chi bang 1 cu dien thoai hinh anh
HLV Tata Martino ám chí Messi chính là người đứng sau vụ ông buộc phải chấm dứt hợp đồng sớm với Barca.

Sẽ chẳng có gì để nói nếu mọi chuyện chấm dứt ở đó. Thế nhưng, mới đây HLV Tata Martino khơi lại chuyện cũ khi bất ngờ đăng đàn bóc mẽ cậu học trò siêu sao đồng hương. Theo cựu HLV Newell's Old Boys, quyền lực của Messi tại Nou Camp chỉ kém 1 người và đứng trên tất cả.

“Tôi biết cậu là ông chủ ở đó, là một nhân vật tối quan trọng. Tôi cũng biết rằng nếu muốn, Leo sẽ điện cho ngài chủ tịch CLB và sa thải tôi. Nhưng làm ơn, cậu đừng làm điều đó hàng ngày”, trang 101greatgoals.com dẫn lại câu nói của HLV Tata Martino trên tờ Timeslive.

Câu nói của Tata Martino đưa ra đúng vào thời điểm báo chí Tây Ban Nha đưa tin Messi không hài lòng với cách cầm quân của HLV Luis Enrique, người tiếp quản ghế nóng từ chính chiến lược gia người Argentina. Theo đó, rất nhiều người hiểu rằng, tương lai của Enrique sẽ được định đoạt bởi Messi chứ không phải nhân tố nào khác. Tuy nhiên, phát ngôn của Tata Martino có lẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi hiện tại HLV 52 tuổi dẫn dắt đội tuyển Argentina còn Messi là đội trưởng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X