Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi có câu trả lời cho Ronaldo về bữa ăn tối thân mật

Thứ Sáu 27/09/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rõ ràng siêu sao Argentina chẳng có lý do gì để từ chối lời mời ăn tối nếu thực sự nghiêm túc của đồng nghiệp kỳ phùng địch thủ người Bồ Đào Nha.

Tại buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20 và cũng như vinh danh các cá nhân xuất sắc nhất mùa giải vừa rồi, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ chân thành và trọng nghĩa dành cho Lionel Messi, kỳ phùng địch thủ số một xuyên suốt sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của anh.

Messi nhận lời ăn tối với Ronaldo hình ảnh
Messi nhận lời ăn tối với Ronaldo

Trong đó có đoạn, siêu sao Bồ Đào Nha khẳng định về mối quan hệ tốt đẹp mặc dù không quá thân thiết, cũng như hóm hỉnh nửa đùa nửa thật rằng muốn mời đồng nghiệp Argentina dùng chung bữa ăn tối cùng với nhau như hai người bạn trong tương lai gần.

Cuối cùng giờ đây, Messi đã đưa ra câu trả lời cho Ronaldo và tất nhiên, anh chẳng có lý do gì để từ chối nếu lời mời đó thực sự nghiêm túc. Chia sẻ của huyền thoại Barcelona về CR7: “Đúng vậy, tôi không có vấn đề nào hết và sẽ hoàn toàn vui vẻ nhận lời đi ăn tối với anh ấy.”

“Giữa chúng tôi không bao giờ có chuyện gì, chỉ đơn giản chưa phải những người bạn thân thiết bởi chưa bao giờ ở chung phòng thay đồ với nhau mà thôi. Tuy nhiên, tôi luôn gặp mặt anh ấy ở các lễ trao giải và thực ra cũng đã trò chuyện với nhau khá lâu trong lần gần đây nhất.”

Messi và Ronaldo tiếp tục có thêm một năm cạnh tranh cho các danh hiệu cá nhân, mặc dù khả năng cao họ đều sẽ phải nhận thất bại trước Virgil Van Dijk của Liverpool, tương tự trường hợp năm ngoái của Luka Modric. Thời điểm hiện tại, Messi chấp nhận xuất phát chậm hơn Ronaldo trong cuộc đua mùa giải này do vẫn đang nghỉ ngơi để điều trị chấn thương.

Xin hãy nghe lời Evra, Messi! Chớ dại nhận lời ăn tối với Ronaldo!
Chia sẻ dí dỏm tựa lời cảnh báo Lionel Messi của cựu danh thủ người Pháp về bữa ăn tối “kinh hoàng” tại nhà của đồng đội cũ ở Manchester United.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X