Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa dọn hết đồ đạc ở Barca

Thứ Năm 19/08/2021 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chia tay Barca và chuyển tới PSG, Lionel Messi vẫn chưa thu dọn xong hết đồ đạc cá nhân trong phòng thay đồ tại Camp Nou.

Đã hơn 2 tuần trôi qua kể từ khi Lionel Messi chính thức chia tay Barca và sau đó ít ngày chuyển tới PSG. Hiện Barca đã cho gỡ tất cả những bức ảnh liên quan tới El Pulga tại SVĐ Camp Nou.

Dù vậy, vết tích của Messi tại Barca vẫn chưa được xóa sạch. Mới đây, tờ AS cho hayArgentina chưa dọn hết đồ đạc cá nhân tại Camp Nou.

Messi
Tủ đồ của Messi tại Camp Nou khi anh còn thi đấu cho Barca.

Sau buổi họp báo chính thức chia tay Barca vào ngày 7/8, Messi đã lần cuối có mặt trong phòng thay đồ tại Camp Nou để thu dọn hành lý. Tuy nhiên, do thời gian gấp gáp nên cầu thủ 34 tuổi vẫn còn để lại đây một số vật dụng, trong đó có cả một số giải thưởng như chiếc cúp hình ngôi sao dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải Joan Gamper năm 2018.

Trong thời gian tới, phía Barca sẽ gửi tới Messi những món đồ cá nhân còn sót lại tại phòng thay đồ của CLB. Hiện, El Pulga đang dần hòa nhập và bắt nhịp với cuộc sống mới tại PSG.

Sau khi Messi ra đi, tủ đồ của anh tại phòng thay đồ Barca được trao lại cho Sergio Aguero. Được đề nghị trao áo số 10 mà người bạn thân để lại, song El Kun từ chối và lựa chọn khoác áo số 19.

Ở một diễn biến khác, phía Barca mới đây khẳng định tạm thời trong mùa giải tới chiếc áo số 10 sẽ được bỏ trống. Trước đó, xuất hiện một số tin đồn liên quan tới việc Coutinho là chủ nhân tương lai của áo số 10. Tuy nhiên, điều này không chính xác.

Barca đưa ra quyết định về chiếc áo số 10 do Lionel Messi bỏ lạiBarca đưa ra quyết định về chiếc áo số 10 do Lionel Messi bỏ lại
Chiếc áo số 10 ở Barca hiện vẫn bỏ trống sau khi tiền đạo Lionel Messi ra đi, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra quyết định liên quan đến số áo mang tính biểu...
Vì sao Kroos vui mừng khi Messi rời Barca?Vì sao Kroos vui mừng khi Messi rời Barca?
Khi được hỏi về sự ra đi của Lionel Messi ảnh hưởng thế nào tới La Liga, tiền vệ Toni Kroos đã có lời đáp trả đẳng cấp.
Messi, PSG, World Cup và quyền lực mềm của QatarMessi, PSG, World Cup và quyền lực mềm của Qatar
Việc Lionel Messi gia nhập Paris Saint-Germain có thể đơn giản chỉ là để đáp ứng tham vọng nghề nghiệp và mục tiêu tài chính của anh. Nhưng với ông chủ của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X