Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chặn Instagram của Hoa hậu Siêu vòng 3 vì bạn gái nổi cơn ghen

Thứ Ba 19/04/2016 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hoa hậu Siêu vòng ba 2015, Suzy Cortez tỏ ra rất bất ngờ và có phần bực mình khi bị thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi chặn tài khoản Instagram.

Messi chan Instagram cua Hoa hau Sieu vong 3 vi ban gai noi con ghen hinh anh 2
Messi phải chặn tài khoản Instagram của Suzy vì sự ghen tuông của bạn gái

Mới đây, người đẹp đoạt ngôi Miss Bum Bum 2015, Suzy Cortez đã đăng đàn thể hiện sự bức xúc khi bị chính thần tượng của mình “block” tài khoản Instagram. Người đẹp 25 tuổi này cũng chỉ ra lý do thực sự khiến cô bị như vậy đó chính là do sự ghen tuông của Antonella Roccuzzo, cô bồ từ thuở thanh mai trúc mã của Messi.
“Tôi hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra chuyện động trời đó. Nếu có thể, tôi sẽ nói với cô ấy rằng cô ấy không cần phải lo lắng về tôi, bởi tôi chỉ là một fan hâm mộ. Tôi còn ngạc nhiên hơn khi cô ấy không tự tin về bản thân như vậy".
"Tôi đoán, lý do duy nhất khiến cô ấy hành động như vậy là vì sự ghen tuông. Thật ngớ ngẩn làm sao khi tôi chỉ là người hâm mộ Messi và là một fan cuồng nhiệt của Barcelona mà thôi. Tôi chỉ theo dõi 10 người và Messi là một trong số đó. Tại sao Messi lại chặn mỗi tài khoản của tôi khi mà Instagram của anh ấy có đến hơn 40 triệu người theo dõi? Sau khi kiểm tra, tôi biết rằng Antonella cũng block tôi", Miss Bum Bum 2015 chia sẻ thêm.
Bản thân Suzy Cortez đã nổi tiếng khi trở thành fan cuồng của Linonel Messi và Barcelona. Nhưng sau khi vượt qua 500 chân dài khác để đoạt ngôi Hoa hậu Siêu vòng ba 2015, kèm theo đó là 10.000 bảng tiền mặt và bản hợp đồng người mẫu chụp ảnh bìa cho tạp chí đàn ông, cái tên này lại gây được nhiều sự chú ý của truyền thông Bồ Ban Nha hơn.
Messi chan Instagram cua Hoa hau Sieu vong 3 vi ban gai noi con ghen hinh anh 2
Cặp đôi Messi và Antonella quen nhau từ lúc 5 tuổi

Còn nhớ, sau khi M10 giành được Quả bóng vàng thứ 5, siêu mẫu người Brazil này đã có màn khoe ngực táo bạo trên bãi biển trong chiếc áo số 10 của Messi để ăn mừng chiến thắng của thần tượng. Cách đây ít ngày, chân dài nóng bỏng này cũng gửi cho Messi những bức hình vô cùng nóng bỏng. Tất nhiên, M10 chẳng ý kiến gì khi “mỡ dâng tận miệng mèo” như vậy. Nhưng cứ thử đặt mình vào vị trí của cô bạn gái Antonella Roccuzzo mà xem, chẳng có ai kiểm soát nổi cơn ghen tuông cuồng nộ khi thấy những hình ảnh nhức mắt ấy cứ liên tục xuất hiện cả. Vậy nên, cặp đôi này quyết định đồng loạt chặn tài khoản Instagram của Suzy.
Cặp đôi Messi và Antonella quen biết nhau từ lúc 5 tuổi. Họ cùng lớn lên ở cùng một thị trấn ở Argentina, tình yêu được bắt nguồn từ tình bạn trong sáng. Sau khi gia nhập Barcelona, họ vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Năm 2009, Messi chính thức công khai tình cảm với Antonella. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi này đã có với nhau 2 mặt con là Thiago và Mateo.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X