Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chăm chó người yêu tặng cực mát tay

Thứ Sáu 09/09/2016 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ sau 8 tháng chăm sóc, chú cún cưng bé nhỏ do cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo tặng đã được Lionel Messi chăm bẵm chu đáo, biến thành anh bạn khổng lồ.

Bong da hinh anh
Bức ảnh Messi vừa đăng tải trên Instagram đã hút hàng triệu lượt người theo dõi

Nhân lúc rảnh rỗi, siêu sao bóng đá Lionel Messi chọn cách thư giãn bên chú chó ngao khổng lồ thuộc dòng Dogue de Bordeaux (Pháp). Đây là món quà mà cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo tặng từ hồi đầu năm.
Bong da hinh anh
Hình ảnh chú cún con lúc mới được về với chủ Messi

Chỉ sau 8 tháng chăm sóc, chú cún nhỏ ngày nào bỗng chốc biến thành một anh bạn khổng lồ. Thậm chí, Messi nằm nghỉ và gác chân lên, chú vẫn không hề hấn gì.
Sau khi đăng tải bức ảnh nằm thư giãn với chú chó khổng lồ, ngôi sao người Argentina đã nhận vô vàn lời bình luận, đa phần là những lời khen từ phía NHM.
Bong da hinh anh
M10 rất "mát tay" trong việc chăm chó

“Chắc chắn Messi rất tốn kém trong khoản mua thức ăn để chó lớn nhanh như thổi”; “Cậu quả thật là anh chàng nuôi chó mát tay! Từ một chú cún nhỏ bế lọt thỏm trong tay, giờ đã như chiếc xe hơi mini ấy”; “Đây đúng là thành viên bự con nhất trong gia đình nhà Messi”… các fan thi nhau bình luận về hình ảnh M10 vừa mới đăng tải trên Instagram.
Bong da hinh anh
Chú cún nhỏ ngày nào đã biến thành anh bạn khổng lồ

Điều lạ lùng ở chỗ, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu chưa từng một lần tiết lộ tên của chú chó ngao Pháp khổng lồ này. Có lẽ anh không có sở thích đặt tên cho chó hoặc vì lý do khách quan nào đó. Ngoài chó ngao to lớn, gia đình M10 còn nuôi thêm một chú cún nhỏ khác.
Bong da hinh anh
Gia đình Messi có sở thích chung, cùng nhau dắt chó đi dạo khi rảnh rỗi

Cặp đôi Messi và Antonella biết nhau từ thuở còn là những đứa trẻ. Họ lớn lên cùng nhau tại Rosario (Argentina). Tuy chưa chính thức cử hành hôn lễ, nhưng cặp đôi này đã có với nhau 2 nhóc tỳ dễ thương là Thiago và Mateo. Những lúc rảnh rỗi, cả gia đình Messi có sở thích chung là cùng nhau dắt 2 người bạn thú thân thiết đi dạo.
Hoàng Nam 

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X