Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cầm cup giả trong bức ảnh phá kỷ lục của Instagram

Thứ Năm 05/01/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc cup mà Messi cầm trong màn ăn mừng với Aguero sau trận chung kết World Cup 2022 thực chất chỉ là chiếc cup giả do CĐV Argentina chuẩn bị.

Messi cầm cup giả ăn mừng chức vô địch World Cup

Còn nhớ, sau trận chung kết World Cup 2022, Messi cùng đồng đội ở ĐT Argentina đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc. Trong đó, khoảnh khắc Messi ngồi trên vai người bạn thân Aguero và giơ cao chiếc cup vàng danh giá đã trở thành một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của giải đấu tại Qatar.

Thậm chí, bức ảnh đó sau khi được Messi đăng tải lên Instagram cá nhân đã thu hút 75 triệu lượt thích - kỷ lục mới của nền tảng này. Tuy vậy, báo chí châu Âu cho biết chiếc cup và Messi cầm trong bức ảnh trên chỉ là...đồ giả, do CĐV trên khán đài đưa xuống.

Cụ thể, tờ The Sun cho biết chiếc cup thật chỉ được nằm trong tay cầu thủ Argentina khi đội bóng này đứng trên bục trao giải. Sau màn trao giải, "đồ thật" đã được mang ra khỏi sân theo quy định ngầm của FIFA và cầu thủ Argentina không hề biết đến điều này.

Messi cầm cup giả trong bức ảnh phá kỷ lục của Instagram 1
Chiếc cup trong bức ảnh "kỷ lục" của Messi chỉ là...đồ giả

Trong khi đó, tờ El Pais tiết lộ chiếc cup trong tay Messi là "sản phẩm" của hai CĐV Argentina, Manuel và Paula. Cả hai muốn thuyết phục các cầu thủ ký tên vào chiếc cup giả này. Chiếc cup giống thật đến mức nhân viên của FIFA phải tới để xác nhận đó chỉ là "đồ chơi".

Cầu thủ ĐT Argentina cũng rất hào hứng chụp ảnh với sản phẩm làm bằng nhựa và thạch anh của Manuel và Paula. Thậm chí cả hai sau đó đã phải hét lên để cầu thủ Argentina trả lại chiếc cup cho mình. Rất may mắn, mong mỏi của bộ đôi này đã trở thành hiện thực khi những nhà vô địch World Cup 2022 đã ký tên lên chiếc cup.

Messi và đồng đội cũng không phải chờ lâu để được chạm tay vào "đồ thật" thêm một lần nữa. Chiếc cup vàng danh giá đã đi cùng cầu thủ Albiceleste trong ngày đội bóng này tổ chức lễ ăn mừng tại quê nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X