Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị tố gian lận thuế

Thứ Tư 12/06/2013 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Leo Messi cùng cha của anh là ông Jorge Horacio Messi hiện đang bị điều tra về hành vi gian lận thuế trong giai đoạn 2007 đến 2009 và bị phía công tố của Tòa án tội phạm kinh tế TBN buộc tội gian lận tài chính với số tiền 4 triệu euro.

Messi và cha bị tố tội trốn thuế
Messi và cha bị tố tội trốn thuế

Leo Messi và người cha Jorge có thể sẽ phải gặp rắc rối lớn với luật pháp sau khi bị các cơ quan quản lý thuế của TBN buộc tội cả hai đã có hành vi gian lận thuế chính phủ với khoản tiền là 4 triệu euro.

Luật sư, công tố viên Raquel Amado đã tiến hành tổng hợp hồ sơ để kiện cầu thủ của Barca và cha anh về hành vi gian lận thuế diễn ra từ năm 2007 đến 2009. Đơn kiện được trình lên tòa án Gava (Barcelona), cũng là nơi Messi đang cư trú. Thông tin đã được hãng thông tấn TBN là EFE cũng như nhiều kênh truyền thông như BBC, MARCA, AS và SPORT đăng tải.



Messi, hiện đã bước vào kỳ nghỉ hè sau khi cùng tuyển Argentina thi đấu trận đấu vòng loại World Cup 2014 trước Ecuador ở Quito vào hôm thứ Ba qua, vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ cáo buộc trên.

Tuy vậy, theo thông tin từ nhật báo SPORT (Barcelona) thì gia đình của Messi đã hay tin về vụ việc và tỏ ra khá bất ngờ. Gia đình Messi dự kiến sẽ thông qua luật sư và các chuyên gia tư vấn để đưa ra phát biểu chính thức cũng như có hướng hành động về vụ cáo buộc trên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X