Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị chê sống thiếu tình cảm

Chủ Nhật 07/04/2013 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lời khen tặng dành cho siêu sao Leo Messi luôn rất nhiều, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau, và nếu có khen, thì cũng sẽ có chê bai. Những lời chê bai, đánh giá thấp Messi nếu có sẽ chủ yếu xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của anh.

Tuy nhiên, mới đây, cô Vanessa Sabella, con gái của HLV trưởng tuyển Argentina – Alejandro Sabella, đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của cô về tính cách của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cũng là học trò của cha cô. Theo Vanessa thì Messi quá lạnh lùng, không thật sự mạnh mẽ và thiếu tài lãnh đạo.



lionel messi
 


“Tôi không phủ nhận rằng Messi là cầu thủ kỹ thuật, xuất sắc khi liên tiếp phá vỡ kỷ lục này đến kỷ lục khác, nhưng cậu ấy vẫn còn thiếu một chút tình cảm, sự mạnh mẽ và tài lãnh đạo.”
Con gái 33 tuổi của HLV Sabella nói với kênh phát thanh Del Plata từ Buenos Aires (Argentina).

Vanessa cũng cho biết rằng cô từng chỉ trích Messi ngay trước mặt cha mình và phản hồi của cha cô là: “Vì đó là Messi.”

Mặc dù vậy, cô Sabella tiếp tục cho biết
“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cậu ấy chưa bao giờ chơi tệ trận đấu nào” cũng như tuyên bố đội hình tuyển Argentina hiện tại được xây dựng dựa trên hạt nhân là Messi.

HLV Sabella và con gái hiện đang sống gần thành phố La Plata của Argentina, nơi mà vừa qua những trận lụt đã làm chết 51 người và khiến rất nhiều gia đình rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.


Vanessa chia sẻ về vấn đề này rằng: “Tại nhà của cha tôi, chúng tôi đã dùng một chiếc nồi rất to để nấu thức ăn cho những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người già và trẻ em. Chúng tôi nấu mọi thứ một ít: cơm, cháo ngô, mì, bánh mì xăng-uýt hay những thức ăn nhanh khác. Mọi người cùng nhau quyên góp tiền bạc, quần áo và thức ăn, các anh em trai của tôi cũng thế.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X