Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Méo mặt vì... em họ

Thứ Năm 19/02/2009 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cây săn bàn Dimitar Berbatov đang méo mặt trước việc bị chính cô em họ xa lắc xa lơ, Maria Hristova lợi dụng tên tuổi…

Chưa hết đau đầu từ chuyện tình cảm phiền toái, Berbatov lại phải đối diện với mớ rắc rối phát sinh từ cô em họ Maria. Năm nay 18 tuổi, Maria có họ hàng khá xa với tiền đạo của M.U. Vốn dĩ đang theo học tại trường đại học luật ở Sofia, Maria bỗng dưng bỏ ngang rồi nằng nặc đòi chuyển sang làm… người mẫu.

Hình thức cũng không đến nỗi nào, Maria quyết tâm trông thấy khi quyết định “nhảy vào” làng người mẫu. Nhưng từng đó vẫn chưa đủ để cô nhanh chóng nổi danh trong giới người mẫu tại Bulgaria. Không thân quen, không ai đỡ đầu, Maria tinh quái bắt đầu tính đến việc lợi dụng tên tuổi của ông anh họ đang nổi danh như cồn trong làng bóng đá. Không hề liên lạc với bất kỳ ai trong gia đình Berbatov, Maria đã tự khoác lên người cái tên mới: Maria Berbatov. Vừa thay đổi tên tuổi, Maria vừa tiếp cận với một số hãng cung cấp người mẫu tại Sofia nhằm… tiếp thị chính mình.

Berbatov sẽ mất thời gian hầu kiện?

Ra sức oang oang giới thiệu là người họ hàng gần gũi với Berbatov, Maria gây ra sự ngộ nhận đối với không ít người. Do ngưỡng mộ tên tuổi Dimitar Berbatov, người phụ trách hãng cung cấp người mẫu FH 1 đã gật đầu chấp thuận cho Maria vào làm việc. Sau vài sô diễn tương đối ấn tượng, cô em họ “giời ơi đất hỡi” càng được dịp ba hoa về nguồn gốc xuất thân. Báo hại cánh báo giới đã bị Maria cho “việt vị” mà không hề hay biết. Không ít mỹ từ được báo giới Bulgaria gán cho Maria trong hết cuộc phỏng vấn này tới cuộc phỏng vấn kia.
Sự vụ bắt đầu vỡ lở ra khi bà Margarita, mẹ của Berbatov đưa ra phản ứng gay gắt trước hành động mạo nhận của Maria. “Không ít thành viên trong gia đình tôi đã ớ người ra trước cái tên Maria Berbatov”, Margarita giận dữ nói, “Cô ta đã bất chấp tất cả để lợi dụng tên tuổi con trai tôi”. Cũng theo Margarita, hành vi mạo nhận của Maria không chỉ gây sự nhầm lẫn mà còn kéo theo nhiều phiền toái cho bản thân Berbatov: “Ai dám đảm bảo rằng Maria không gây ra chuyện lùm xùm trong lúc hành nghề người mẫu”. Bà mẹ của cựu cầu thủ Tottenham còn nói như đinh đóng cột, trong trường hợp cần thiết sẽ kiện ra tòa. Cá nhân tiền đạo chơi bóng cho M.U không ít lần tuyên bố thẳng thừng, bất kỳ ai sử dụng tên tuổi, hình ảnh của anh một cách trái phép sẽ được đưa ngay ra tòa!?

Maria Hristova

Về khoản đăng ký thương hiệu, Berbatov còn phải học tập nhiều từ người đồng đội Cristiano Ronaldo. Tất bật chạy ngược xuôi, C.Ronaldo đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý, sử dụng độc quyền thương hiệu CR7. Hoàn tất đăng ký thương hiệu, tiền vệ người Bồ Đào Nha liền mở ngay chuỗi cửa hiệu thời trang CR7 tại quê nhà. Liên quan tới đăng ký thương hiệu, tiền vệ David Beckham tới giờ vẫn còn cay mũi qua vụ một hãng kinh doanh ở Trung Quốc dán ngay hình ảnh và cả tên của anh lên vỏ hộp đựng… bao cao su!?

Berbatov và phong cách ăn mặc: Ưa hình thức

Luôn chải chuốt cầu kỳ mỗi khi xuất hiện trước công chúng, đó là điều bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận thấy từ tiền đạo Dimitar Berbatov của M.U. Ưa hình thức bên ngoài, cựu tiền đạo Tottenham tỏ ra rất cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục, giày dép… Hồi mới chuyển đến thi đấu cho M.U, thay vì lang thang ngắm nghía những công trình kiến trúc tráng lệ, Berbatov đã mò ra khu thương mại sầm uất tại Selfridges. Bỏ ra 2.500 bảng, tiền đạo người Bulgaria mua liền một lúc… 25 đôi giày khác nhau.

Berbatov & đống giày mới mua

Lễ mễ ôm đống giày ra khỏi cửa hiệu thời trang, Berbatov đương nhiên nhận được sự chăm chú dõi theo từ nhiều ánh mắt tò mò. Lựa chọn trang phục cầu kỳ vẫn chưa đủ, cầu thủ đỏm dáng này còn thường xuyên nhờ đến sự tư vấn của một nhà tạo mẫu có tiếng tại quê nhà. Bỏ ra đống tiền “chăm sóc” hình thức bên ngoài, chân sút của M.U phần nào cũng được an ủi. Trong vòng mấy năm trở lại đây, Berbatov liên tục nhận được giải thường “Người ăn mặc phong cách nhất trong năm” ở Bulgaria.


Đi kèm với nó, Berbatov đã được nhiều tạp chí thời trang như Maxim, Ego… đặt vấn đề hợp tác. Xuất hiện thường xuyên với phong cách ăn mặc lịch lãm trên nhiều tạp chí, Berbatov đã “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang một cách ngoạn mục. Cùng với thời gian, thù lao béo bở từ hợp đồng chụp hình bìa làm cho hầu bao của Berbatov nặng lên trông thấy. Một điều đáng ghi nhận từ cầu thủ của M.U là tiền đạo này đã trích ra khoản tiền đáng kể từ thù lao chụp hình bìa để ủng hộ trẻ em mồ côi tại Bulgaria.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X