Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay ê mặt vì mặc nhầm áo đấu

Thứ Ba 20/10/2015 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận thua CH Séc 2-3 vừa qua của ĐT Hà Lan trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016, Mephis Depay đã có phen ê mặt trước công chúng khi mặc nhầm áo đấu mà vẫn thản nhiên ra sân suốt 90 phút thi đấu.

Memphis Depay e mat vi mac nham ao dau hinh anh
Memphis Depay ê mặt vì mặc nhầm áo đấu trong trận Hà Lan gặp CH Séc

Không vượt qua nổi vòng loại EURO 2016 hoặc chí ít có thể kiếm được tấm vé dự vòng play-off được diễn ra tại Pháp trong năm tới, “Cơn lốc màu da cam” ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ tư bảng A. Với kết quả đáng thất vọng này, NHM đội bóng Hà Lan khó mà cảm thấy vui vẻ, thế nhưng khi chứng kiến tiền đạo trẻ Memphis Depay mặc nhầm áo đấu trong trận gặp Iceland trước đó lại khiến không ít người nở nụ cười gượng gạo. Sơ suất tuy rất nhỏ này nhưng đã khiến Depay có phen ngượng tái mặt bởi nó khác hẳn với thói chơi ngông sành điệu và chỉn chu phía ngoài sân cỏ của anh.
 
Theo tờ Daily Mail, đây có lẽ là sự nhầm lẫn vô thức của cầu thủ đang khoác áo cho M.U, chứ nếu nói Depay đã cố ý mặc chiếc áo đấu này để lấy sự may mắn nào đó cũng không phải, bởi trong trận đấu với Iceland ngày 3/9/2015, Hà Lan cũng thua ê chề với tỉ số 2-0. Nhiều khả năng Depay của MU vô tình mang theo chiếc áo đấu này trong túi đồ cá nhân và đã mặc nó trong tình trạng vội vàng ra sân nên không hề hay biết. Đồng đội của Depay vì ai nấy đều bận rộn với việc của mình nên cũng không chú ý đến sự khác biệt khá nhỏ trên áo đấu đó.

Hiện vẫn chưa có bình luận chính thức nào từ phía các cầu thủ của ĐT Hà Lan hoặc nhà cung cấp áo đấu chính thức Nike.

Kể từ sau khi chuyển sang đầu quân cho Quỷ đỏ trong phiên chuyển nhượng mùa Hè 2015, phong độ của tiền đạo 21 tuổi này càng ngày càng giảm sút. Nhiều khả năng HLV Louis va Gaal sẽ xếp cầu thủ này ngồi ghế dự bị trong trận gặp Everton sắp tới để tiến hành sự cải tổ lớn trên hàng công của M.U.

H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X