Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Melissa đòi “trói” Boateng

Thứ Hai 05/11/2012 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cặp đôi Kevin-Prince Boateng và Melissa Satta lại vừa gợi sự chú ý từ số đông NHM.

Hoá ra, không phải tiền vệ khoác áo AC Milan mà chân dài Melissa mới là người nóng lòng muốn đá “trận chung kết” ngọt ngào trong cuộc đời. Theo lời bộc bạch mới đây từ Melissa, đám cưới giữa cô và Boateng sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

Melissa & Boateng sắp kết hôn
Melissa & Boateng sắp kết hôn

“Hiện giờ, chúng tôi đang rất hạnh phúc bên nhau. Tất nhiên, hạnh phúc sẽ còn nhân lên gấp bội nếu chúng tôi tổ chức hôn lễ”, bóng hồng quyến rũ người Italia chia sẻ.

Dù rất hào hứng thổ lộ về kế hoạch tương lai song ngặt nỗi, Melissa lại không chịu hé răng lấy nửa lời về ngày giờ cũng như địa điểm diễn ra đám cưới. Chính vì thế, mọi sự tò mò từ đám đông hiếu kỳ càng đổ dồn vào Melissa.

Thực ra, cả Boateng lẫn Melissa đã có lần hé lộ về kế hoạch lên xe hoa vào mùa Hè năm sau. Mặc dù vậy, do có quá nhiều chuyện xảy đến trong thời gian qua nên dường như Melissa dự định sẽ làm đám cưới sớm hơn.

Cũng nói rõ, Melissa từng bị đồn thổi là có tình ý với tay cầu thủ đa tình người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Còn gần nhất, Melissa bị coi là tác nhân khiến Boateng sa sút về phong độ do “yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu”. Hẳn là vì thế Melissa mới sốt sắng muốn sớm khoác lên người chiếc váy cưới.

Lan Hạ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X