Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mẹ tưởng tôi đã chết"

Thứ Ba 13/10/2009 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện Gabby Agbonlahor vô tình tìm thấy mẹ mình đang trở thành câu chuyện cảm động và được bàn tán nhiều nhất nước Anh.

Cách đây đúng 20 năm (1989) vì nhiều mâu thuẫn, bà Tina Burgess và ông Samson, bố của Agbonlahor đã chia tay nhau. Khi đó ông Samson vì muốn được nuôi anh nên đã nói dối bà Tina rằng cậu con trai Agbonlahor đã chết vì bệnh tật. Cuộc sống sau đó của bà Tina thật khó khăn. Thậm chí, người mẹ của tiền đạo 22 tuổi này đã bị giới chức trách đưa vào diện những người vô gia cư và sống bằng trợ cấp xã hội.

Bà Tina và hình ảnh...

Sau đúng 20 năm, bà Tina bất ngờ đón nhận thông tin cậu con trai của mình vẫn đang sống khi “buôn” chuyện với một người bạn. Không tin vào những câu chuyện thần thoại nhưng cuối cùng bà Tina vẫn quyết định đi tìm sự thật. “Tim tôi đã loạn nhịp khi ngắm bức hình Agbonlahor trên các tạp chí. Nó có khuôn mặt và cái mũi giống tôi. Mọi người nói rằng nó vẫn còn sống tại Anh. Thật không thể tin nổi nó ở ngay bên tôi. Tôi đã nghe nhiều câu chuyện về phản ứng không mong đợi của những đứa trẻ bị bỏ rơi khi đối diện với cha mẹ mình. Nhưng khi ôm nó vào lòng, tôi biết mọi thứ đã qua”, bà Tina trả lời phỏng vấn.

... Agbonlahor

Về phía mình, Agbonlahor đã khóc khi đón nhận thông tin trên. “Thật không thể tin tôi được gặp lại mẹ sau 20 năm xa cách. Hiện tại tôi đang tiến hành các thủ tục để gia đình đoàn tụ”, ngôi sao nước Anh cho biết trên The Sun.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X