Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Tiger Woods thất vọng với con trai

Thứ Hai 21/12/2009 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị tổn thương nặng nề, tức giận và rất thất vọng là những cảm xúc bà Kultida Woods phải trải qua từ khi vụ scandal tình ái của cậu con trai nổi tiếng xuất hiện trên khắp các mặt báo.

Từng bị chồng phản bội nên bà Kultida rất tức giận
khi biết con trai cũng thiếu chung thủy với vợ.
Ảnh: Daily Mail.

Một người bạn của gia đình Woods tiết lộ, mặc dù vô cùng giận dữ với sự thiếu chung thủy của con trai nhưng bà Kultida quyết định sẽ tha thứ và ở bên cạnh con thời điểm khó khăn này. "Bà ấy yêu con trai và sẽ ủng hộ anh dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, tuy nhiên, điều này cũng cần phải có thời gian. Đó thực sự là một cú sốc, một nỗi buồn lớn với bà. Bà Kultida rất quý con dâu Elin và các cháu nội vì thế bà rất lo lắng và không muốn họ bị tổn thương", người bạn này cho biết.

Mẹ Tiger Woods rất quý con dâu Elin và các cháu nên không muốn họ bị tổn thương.
Ảnh: Reuters.

Theo Daily Mail, mẹ huyền thoại làng golf cũng không hiểu vì sao anh lại đi ngoại tình, lặp lại sai lầm của bố. Cách đây 7 năm, ông Earls Woods, bố VĐV 33 tuổi cũng lừa dối mẹ anh, lăng nhăng với phụ nữ khác. Tiger vô cùng đau khổ và thất vọng với người anh từng coi là thần tượng và là hình mẫu khi biết sự thật nhưng rồi lại đi theo "vết xe đổ" của ông.

Giới truyền thông Mỹ khẳng định, cho đến nay, số người đẹp nằm trong danh sách các cô bồ bí mật của tay golf nổi tiếng đã lên tới con số 14. Trong lúc này, bà xã Elin của anh sẵn sàng ra tòa ly dị, đồng thời đòi chia tài sản sau khi Tiger từ chối không đến gặp bác sĩ chữa chị căn bệnh ham muốn tình dục của mình.

Bà xã Elin của Tiger nhất quyết đòi ly dị sau hành động trẻ con của chồng. Ảnh: Reuters.

"Cô ấy không thể tin vào hành vi của Tiger. Anh ấy nói rằng muốn cứu vãn hôn nhân nhưng lại chẳng cố gắng chút nào. Anh ấy hành động như một đứa trẻ con và từ chối đi điều trị bệnh. Điều này làm Elin phát điên và cô ấy quyết định sẽ ra tòa", ban bè của cựu người mẫu Thụy Điển tiết lộ. Vợ Tiger muốn đòi một nửa trong số tài sản trị giá 370 triệu bảng của huyền thoại 33 tuổi. Một số luật sư hàng đầu cho biết, khả năng Elin thắng kiện là không cao vì tội ngoại tình không có nhiều giá trị, trừ khi cô chứng minh được rằng hành vi của anh gây tổn hại đến các con.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X