Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo nức nở trên khán đài khi chứng khiến con trai đá hỏng penalty

Thứ Ba 02/07/2024 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Dolores, mẹ của ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã bật khóc khi chứng kiến màn trình diễn của con trai trong trận đấu Slovenia.

Mẹ Ronaldo nức nở trên khán đài khi chứng khiến con trai đá hỏng penalty

Dù nhận được nhiều sự tín nhiệm và đánh giá cao song tiền đạo Ronaldo đã có ngày thi đấu kém cỏi. Ở trận đấu Slovenia, anh tung ra được 4 cú sút nhưng có 3 lần đưa bóng đi trượt khỏi khung thành.

Về tranh chấp, Ronaldo chỉ thắng 4 trong 12 lần đối đầu tay đôi với các cầu thủ đối phương. Những đóng góp ít ỏi của CR7 khiến hàng công Bồ Đào Nha hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Slovenia.

Kết quả là hai đội phải đưa nhau vào hiệp phụ sau khi 90 phút chính thức khép lại với tỉ số hòa 0-0. Vào cuối hiệp phụ một, Ronaldo tiếp tục gây thất vọng khi sút hỏng phạt đền, khiến Bồ Đào Nha phải định đoạt tấm vé dự vòng tứ kết Euro bằng loạt sút luân lưu may rủi.

Me Ronaldo
Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai sút hỏng phạt đền 
Mẹ Ronaldo nức nở trên khán đài khi chứng khiến con trai đá hỏng penalty 1
Sự lo âu thể hiện rõ trên gương mặt của bà Dolores

Ở trận đấu trên sân Dusseldorf Arena, mẹ của Ronaldo cũng góp mặt. Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên tại Euro bà Dolores dự khán.

Theo tiết lộ trước đó từ Ronaldo, anh từng không muốn mẹ đến sân bởi biết bà khó kiểm soát cảm xúc và điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ở trận đấu của Bồ Đào Nha trước Slovenia, bà Dolores cũng đã không kìm chế được cảm xúc khi bật khóc. Truyền thông Đức cho biết, mẹ Ronaldo bật khóc nức nở sau khi tiền đạo sinh năm 1985 sút trượt quả 11m. Bà Dolores cũng không giấu được sự lo lắng khi chứng kiến màn thi đấu của con trai và các đồng đội.

Có lẽ, phải đến khi loạt sút luân lưu khép lại, mẹ Ronaldo mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Dù sao, con trai của bà cũng đã lập công chuộc tội sau đó với cú đá luân lưu chính xác để góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở loạt đấu súng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X