Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo lên tiếng vụ con trai chán ngấy bạn gái

Thứ Ba 16/05/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Dolores Aveiro - mẹ siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bác bỏ thông tin CR7 và người đẹp Georgina Rodriguez đang khủng hoảng, sắp chia tay.

Cristiano Ronaldo quen Georgina Rodriguez hồi năm 2016, chuyện tình của siêu sao người Bồ Đào Nha với cô bạn gái Georgina Rodriguez sau đó tiến triển rất nhanh. Mặc dù chưa kết hôn nhưng Ronaldo và Georgina đã dọn về sống chung từ lâu, hai người có hai con chung.

Ngoài công việc kinh doanh, người đẹp sinh năm 1994 tích cực chăm sóc cho bạn trai và các con. Theo tiết lộ từ báo chí, cặp đôi đang xảy ra mâu thuẫn và siêu sao sinh năm 1985 thậm chí còn được cho là đã chán ngán bạn gái.

Me Ronaldo len tieng vu con trai chan ngay ban gai

Mẹ Ronaldo lên tiếng vụ con trai chán ngấy bạn gái

Chương trình "Noite das Estrelas" của Bồ Đào Nha đưa tin, tình cảm của Ronaldo và Georgina đang rạn nứt, thậm chí cả hai còn diện nguy cơ chia tay. Nguyên nhân đến từ việc cựu sao MU được cho là không hài lòng với cách tiêu tiền và mua sắm quá đà của bạn gái. Tuy nhiên, cả hai vẫn cố gắng sống chung cho tới thời điểm hiện tại để nuôi nấng các con.

Mới nhất, bà Dolores Aveiro - mẹ siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bác bỏ thông tin CR7 và người đẹp Georgina Rodriguez đang khủng hoảng, sắp chia tay. Bà Dolores nói: "Tất cả đều là giả dối. Cặp uyên ương nào cũng cãi nhau nhưng những gì được viết ra không đúng sự thật". 

Bà Dolores có quan hệ tốt với Georgina, từng khen cô ngoan hiền, tốt bụng. Bà cũng đang rất hy vọng con trai sẽ cưới bạn gái sinh năm 1994 trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X