Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo gây kinh ngạc vì cách nấu ăn lạ

Thứ Năm 01/03/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Dolores Aveiro khiến các fan bối rối với hộp nhựa chứa đồ ăn chuẩn bị cho món hầm.


Người phụ nữ của gia tộc Aveiro chia sẻ với người hâm mộ đam mê ẩm thực Bồ Đào Nha với hình ảnh và video các món ăn tinh cầu kỳ của bà. Hình ảnh thu hút sự chú ý là bà chuẩn bị chuẩn bị món thịt bò và tỏi truyền thống của Bồ Đào Nha. Điều đáng ngạc nhiên là vật chứa đồ ăn.
Me Ronaldo gay kinh ngac vi cach nau an la hinh anh
Bà Dolores Aveiro dùng hộp nhựa to chuẩn bị cho món hầm. Ảnh: NS.


Không ít người ngạc nhiên, hỏi bà Dolores Aveiro về kích thước lớn của hộp nhựa, trong đó bà đang chuẩn bị thức ăn, giống hộp đựng đồ chơi, quần áo hoặc các thiết bị khác.

Nguồn tin từ tờ AS cho biết mẹ Ronaldo được bạn bè và người thân mệnh danh là "chuyên gia ẩm thực", làm các đặc sản Bồ Đào Nha rất ngon. Bà Dolores Aveiro thường chuẩn bị món súp, bột gạo nấu chín, bột cà chua và bánh poncha, đồ uống được làm bằng brandy, nước chanh hoặc trái cây và mật ong, các món truyền thống của đảo Madeira.
Me Ronaldo gay kinh ngac vi cach nau an la hinh anh
Bà Dolores Aveiro dùng hộp nhựa to chuẩn bị cho món hầm. Ảnh: NS.


Người phụ nữ 63 tuổi khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 1.300.000 người theo dõi trên Instagram. Bà thường chia sẻ hình ảnh về những đứa con thành đạt, các cháu dễ thương.

Bà Dolores Aveiro công bố dự án kinh doanh hồi tháng 10 năm ngoái khi lấn sân sang ngành mỹ phẩm với việc tung ra kem dưỡng ẩm và kem chống nhăn có thương hiệu Aeternum. Mẹ của C. Ronaldo hợp tác với Casa do Cabelo, công ty phân phối của Bồ Đào Nha để đưa sản phẩm ra thị trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X