Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldinho qua đời vì Covid-19

Chủ Nhật 21/02/2021 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mẹ Ronaldinho đã qua đời sau khi biến chứng do nhiễm Covid-19 ở Brazil, một trong những quốc gia có nhiều ca nhiễm bệnh nhất thế giới.

Mẹ Ronaldinho qua đời


Hồi tháng 12 năm ngoái, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho xác nhận mẹ mình đã dương tính với Covid-19. Bà Miguelina Eloi Assis dos Santos được đưa vào Bệnh viện Mae de Deus ở Porto Alegre. Đích thân Ronaldinho viết trên trang cá nhân:
 
Mẹ Ronaldinho qua đời vì Covid-19 hình ảnh

Mẹ Ronaldinho qua đời vì Covid-19


"Các bạn thân mến, mẹ tôi cho kết quả dương tính với virus corona. Cả nhà đang cố gắng hết sức để bà có thể hồi phục càng sớm càng tốt. Mẹ tôi đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Tôi cảm ơn trước những lời cầu nguyện, sự khích lệ của các bạn”.

Nhưng sau nhiều tháng chống chọi, mẹ của Ronaldinho đã không thể chiến thắng được căn bệnh quái ác. Bà Miguelina Eloi Assis dos Santos đã qua đời ở tuổi 71 tại Brazil do biến chứng từ việc nhiễm Covid-19.

Cựu cầu thủ của AC Milan sau đó đã đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội, anh đặt ảnh đen cho thấy mình đang để tang. Hàng nghìn người hâm mộ đã chia buồn với Ronaldinho và gia đình. 

Atletico Mineiro, một trong những CLB đặc biệt nhất trong sự nghiệp của Ronaldinho, nhanh chóng gửi lời chia buồn tới cựu ngôi sao này. Họ viết: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc. Hy vọng anh và gia đình sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi đau này".

Brazil là một trong những quốc gia có nhiều ca nhiễm bệnh và tử vong nhất bởi Covid-19 trên toànthế giới. Dịch bệnh ở quốc gia Nam Mỹ này vẫn đang diễn ra phức tạp. Chính phủ Brazil hiện vẫn đang áp dụng nhiều biện pháp mạnh nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.
Ronaldinho thông báo tin buồn đến NHMRonaldinho thông báo tin buồn đến NHM
Cựu tiền đạo của Barca, Ronaldinho mới đây đã xác nhận mẹ mình xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình điều trị.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 22/12: Bruno gọi McTominay là Ronaldinho? Chelsea thắng dễ Derby LondonTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 22/12: Bruno gọi McTominay là Ronaldinho? Chelsea thắng dễ Derby London
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”Havertz: “Tôi lấy cảm hứng từ Ronaldinho, nhưng…”
Ngôi sao của Chelsea thừa nhận đã được truyền cảm hứng từ huyền thoại Ronaldinho nhưng anh sẽ không sao chép cách chơi thích phô diễn kỹ thuật của cựu danh thủ...
Mới mãn hạn tù, Ronaldinho đã dương tính với Covid-19Mới mãn hạn tù, Ronaldinho đã dương tính với Covid-19
Huyền thoại Ronaldinho xác nhận anh đã dương tính với Covid-19 chỉ vài tuần sau khi mãn hạn tù.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X