Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Ronaldo công khai chỉ trích kẻ gây chấn thương cho con

Thứ Tư 13/07/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá sốc trước chấn thương tức tưởi khiến con trai yêu quý phải rời sân, mẹ siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đã đăng đàn chỉ trích gay gắt “thủ phạm” gây ra toàn bộ chuyện đó, Dimitri Payet.

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.
 
Me Ronaldo cong khai chi trich ke gay chan thuong cho con hinh anh 2
Mẹ Cristiano Ronaldo lên tiếng chỉ trích cầu thủ Pháp, Payet vì đã gây chấn thương nặng cho con trai bà

Trên trang Twitter cá nhân, bà Dolores Aveiro, mẹ ruột của Cristiano Ronaldo đã đăng tải dòng chia sẻ đầy bực bội nhằm chỉ trích, tố cáo cầu thủ Dimitri Payet của ĐT Pháp, thủ phạm khiến quý tử của bà dính chấn thương nặng và phải rời sân ngay ở phút thứ 25 của trận CK Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha vs Pháp, nhường chỗ cho Ricardo Quaresma.
 
“Tôi không thể nhìn thấy con trai mình trong bộ dạng như thế này. Bóng đá là môn thể thao chứ không phải là chỗ khiến đối thủ bị tổn thương. Con trai tôi đã phải rời sân, nhưng đội của chúng tôi vẫn giành chiến thắng”, mẹ Ronaldo lên tiếng.
 
Me Ronaldo cong khai chi trich ke gay chan thuong cho con hinh anh 2
Pha vào bóng của Dimitri khiến Ronaldo phải rời sân trong nước mắt

Dù phải rời sân thi đấu từ rất sớm, nhưng siêu sao 31 tuổi vẫn luôn được ống kính dõi theo, đồng thời là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong trận chung kết Euro 2016. Sau khi rời sân trong nước mắt, CR7 đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, ra sân để thúc giục đồng đội cùng với HLV Fernando Santos.
 
Trong khi ngôi sao sinh năm 1985 rơi nước mắt vì phải chia tay trận CK quá sớm, nhận được tràng vỗ tay an ủi từ phía CĐV, thì tiền vệ tuyển Pháp, Payet lại bị cho là có ác ý trong pha vào bóng. Ngay sau trận đấu kết thúc, Payet đã phải lên tiếng phân trần về sự cố đáng tiếc này:
 
“Đó không phải là một pha tranh chấp, tất cả chỉ có thế thôi, chấm hết. Hành động đó không hề cố ý, tôi chỉ cố gắng đoạt lại bóng mà thôi. Bản chất con người tôi không hề chơi xấu trên sân. Chẳng ai có thể nghi ngờ vì điều đó”.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X