Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với vóc dáng của nữ MC 36 tuổi

Thứ Bảy 01/04/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laura Woods, nữ MC đang làm việc cho talkSPORT vừa đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng cực chuẩn. Người đẹp được cho là thần tượng của Ruben Loftus-Cheek.

Laura Woods hiện đang là MC cho talkSPORT. Người đẹp vừa có cuộc trao đổi vui nhộn với ngôi sao Chelsea, Ruben Loftus-Cheek. Sau khi nhận được câu hỏi, ai là người nổi tiếng mà bạn thích nhất, tiền vệ của The Blues đáp Laura Woods!".

Mê mẩn với vóc dáng của nữ MC 36 tuổi 1
 
Mê mẩn với vóc dáng của nữ MC 36 tuổi 2
 
Mê mẩn với vóc dáng của nữ MC 36 tuổi 3
 
Mê mẩn với vóc dáng của nữ MC 36 tuổi 4

Hình ảnh mới nhất được Laura Woods đăng tải

Woods sau đó trả lời một cách hài hước: “Một câu trả lời đặc biệt. Thật là một niềm vinh hạnh và tôi sẽ lấy số của bạn sau!".

Mới nhất, người đẹp 36 tuổi đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng cực chuẩn. Cô mặc bộ đồ đen khoe body khiến nhiều người phải ghen tỵ. Ngay lập tức những bức ảnh được Woods đăng tải trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi.

Woods sở hữu một tài khoản Instagram có 642.000 lượt theo dõi. Ngay lập tức những người theo dõi đã nhắc đến Ruben Loftus-Cheek. Một người viết: "Ruben Loftus Cheek đã xem”, người thứ hai nói thêm: "Không biết Loftus-Cheek chuẩn bị bình luận chưa”. Và người thứ ba châm biếm: "Ruben đâu, Laura?".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X