Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Khánh Linh nhắn nhủ con gái về làm dâu nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu 28/06/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Trần Cẩm Thơ dặn dò con gái Khánh Linh phải hoàn thành trách nhiệm của người vợ, người con dâu khi đã đính hôn với trung vệ Bùi Tiến Dũng.
Ngày 26/6, lễ ăn hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng với bạn gái Nguyễn Khánh Linh đã được tổ chức ở thành phố Bắc Ninh, thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, bà Trần Cẩm Thơ - mẹ ruột của Khánh Linh - dành những lời đầy tình cảm yêu thương gửi con gái nhân ngày vui trọng đại: "Vậy là con gái mẹ cũng đã bước sang một trang mới của cuộc đời. Bố mẹ mong các con phải thật hạnh phúc nhé".

"Bố mẹ giàu thì con có. Bố mẹ khó con không. 23 năm sinh con ra, bố mẹ đã dành tất cả những gì có thể, thậm chí là bằng cả tính mạng để lo cho con. Còn hạnh phúc của con, đến giờ mẹ chỉ làm được đến đây con yêu ạ", mẹ vợ của trung vệ đội tuyển Việt Nam viết.
Mẹ Khánh Linh nhắn nhủ con gái về nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Cô dâu, chú rể và gia đình hai bên trong lễ ăn hỏi ngày 26/6. Ảnh: FBNV.

Mẹ Khánh Linh chia sẻ bà không mong mỏi gì nhiều trước khi con gái về nhà chồng. "Mẹ chỉ mong dù bất cứ ở nơi nào con cũng phải hoàn thành trách nhiệm của người vợ, người con dâu. Bởi đó mới là tổ ấm đi hết cuộc đời của con. Bố mẹ chỉ là nơi sinh ra, là chốn gửi thân của con lúc ấu thơ", bà Thơ nhắn nhủ.

Mẹ vợ "Tư" Dũng còn cho hay quê hương Đức Thọ (Hà Tĩnh) - nhà trung vệ CLB Viettel - cũng là quê cha đất tổ của dòng họ nhà Khánh Linh.

"Mẹ chỉ mong khi con về với gia đình chồng, dù cuộc sống thế nào, hãy luôn dành cho họ nụ cười thật tươi và tình cảm chân thành. Cha mẹ chồng cũng như cha mẹ mình, hãy luôn quan tâm lo lắng và yêu thương con nhé. Trăm năm hạnh phúc các con của mẹ", bà viết trên mạng xã hội.

Lễ ăn hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh nhận được sự góp mặt của các thành viên trong CLB Viettel như HLV Nguyễn Hải Biên, các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và người bạn thân Đỗ Duy Mạnh.

Ngày Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới được tiết lộ sẽ diễn ra vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X