Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ tiền vệ James Rodriguez mỉa mai HLV Zidane

Thứ Tư 06/04/2016 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thương xót trước tình cảnh không được trọng dụng của con trai, mẹ chàng tiền vệ James Rodriguez đã có những lời chia sẻ hàm ý trách móc HLV Zinedine Zidane khi quyết định để anh ngồi hàng ghế dự bị trong suốt 90 phút thi đấu.


Mặc dù Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Barcelona ngay trên sân Nou Camp mới đây, nhưng có một cầu thủ hẳn không cảm thấy quá vui vẻ. Đó là tiền vệ James Rodriguez bởi anh vẫn không được Zidane trọng dụng và được "ưu tiên" ngồi trong hàng ghế dự bị trong suốt trận đấu.

Me James Rodriguez mia mai Zidane vi cho con trai ngoi ghe du bi hinh anh
Mẹ James Rodriguez mỉa mai HLV Zidane vì cho con trai cưng ngồi ghế dự bị

Quay trở lại quá khứ, James gia nhập Real Madrid từ mùa Hè 2014 với giá 80 triệu euro. Anh đã gây ấn tượng ngay ngay trong mùa giải ra mắt sân Bernabeu (2014-2015). Cụ thể, James đã ghi 17 bàn và có 18 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao người Colombia suy giảm đáng kể ở mùa giải này, dù dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez hay sau này là Zinedine Zidane. Nhiều người ủng hộ anh cho rằng, chính vì không được trọng dụng nên James mới đánh mất hình ảnh của mình.

Tuy nhiên bản thân James liên tục thể hiện thái độ tập luyện hời hợt, cùng lối sống ăn chơi vào các buổi tiệc tùng thâu đêm. Thậm chí, anh từng bị cảnh sát sờ gáy vì tội phóng ô tô với vận tốc 200km/h dù cảnh sát đang theo đuổi phía sau.

James Rodriguez hinh anh 2
James hạnh phúc bên mẹ và em gái

Có lẽ những rắc rối ấy, cộng thêm phong độ hiện thời của James, Zidane quyết định cho tiền vệ này thường xuyên ngồi ở hàng ghế dự bị. Trong 5 trận gần đây của Kền kền trắng, James chỉ có mặt trên sân tổng cộng 105 phút.

Trước thực tế này, mẹ của James, bà Gomez đã thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: "Zidane đã quá rõ ràng. James không còn là viên ngọc quý của đội bóng nữa. Chúng ta phải kiên nhẫn, chờ đợi và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt lành”.

“James có thể chơi bóng ở bất kỳ CLB nào mà thấy thoải mái để cống hiến cho đội. Nó không phải vật chỉ để lấp chỗ trống”, mẹ James viết.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X