Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ HLV Park Hang-seo nấc nghẹn khi nhắc về con trai

Thứ Sáu 26/01/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ Park Soon Jung xúc động khi cậu con út Park Hang-seo gọi về báo tin chiến thắng. Cụ muốn gặp lại con khi còn minh mẫn.


HLV Park Hang Seo bật khóc ngay trong phòng họp báo Màn trình diễn quả cảm của các học trò và ý nghĩa đặc biệt của chiến thắng trước U23 Iraq khiến HLV Park Hang Seo không kìm được cảm xúc khi bước vào phòng họp báo.

Nhận lời chèo lái các đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo có lần đầu rời Hàn Quốc ra nước ngoài làm việc. Xa gia đình, người khiến ông trăn trở nhất là người mẹ ở quê nhà.
Me HLV Park Hang-seo nac nghen khi nhac ve con trai hinh anh
Mẹ và anh trai của HLV Park Hang-seo, cụ Park Soon Jung và ông Park Sam-seo. Ảnh: Koojae.


Tại buổi họp báo sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq hôm 20/1, HLV Park Hang-seo rơi nước mắt vì nhớ mẹ. Trong niềm vui chiến thắng, ông nghẹn ngào nói: "Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ".

Phóng viên tờ Koojae (Hàn Quốc) tìm gặp cụ Park Soon Jung, mẹ của HLV Park Hang-seo, đang sống tại quê nhà Sancheong (tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc). Cụ Park năm nay 97 tuổi, có 5 người con gồm 4 trai và 1 gái. HLV Park Hang-seo là con út.

Cụ Park bị suy giảm trí nhớ từ cách đây 3 năm. Đôi chân của cụ giờ rất yếu nên không thể tự đi lại được. Ông Park Sam-seo (66 tuổi), ngày hai lần đến thăm mẹ vào buổi sáng và tối ở viện dưỡng lão.

Nói với phóng viên tờ Koojae, ông Park Sam-seo cho biết vào ngày 23/1, người em trai Park Hang-seo đã gọi điện về nhà hỏi thăm mẹ, đồng thời báo tin chiến thắng vẻ vang của học trò và cũng là thành quả đáng khâm phục của ông, người đến Việt Nam với vô vàn hoài nghi.

Khi nghe thấy tiếng nói của cậu út qua điện thoại, cụ Park Soon Jung khóc nấc lên vì xúc động. Cụ tâm sự với phóng viên: “Tôi muốn gặp con trai út của mình. Xin hãy đưa tôi đến Việt Nam".

Lần gần nhất HLV Park Hang-seo gặp mẹ mình là tháng 9 năm ngoái, trước khi ông sang Việt Nam làm việc. Trước khi chia tay cậu con út lên đường rời Hàn Quốc, cụ Park thổ lộ muốn được gặp lại con khi còn minh mẫn.

Người anh Park Sam-seo nhắn nhủ: “Hy vọng người em của tôi sẽ giành chức vô địch và trở về quê nhà ăn bữa cơm chung vui".

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X