Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ già mong HLV Hoàng Anh Tuấn có gia đình trọn vẹn

Thứ Sáu 09/06/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần 90 tuổi, cụ Hoàng Thị Cúc vẫn chưa được nghỉ ngơi, hàng ngày làm việc nhà, thay HLV Hoàng Anh Tuấn chăm sóc cho hai cháu.


Cụ Hoàng Thị Cúc - mẹ HLV Hoàng Anh Tuấn năm nay đã 87 tuổi. Do HLV Hoàng Anh Tuấn hiện làm bố đơn thân nên, lại thường xuyên đi xa nên cụ vẫn phải hàng ngày làm việc nhà, thay con trai chăm sóc cho hai cháu nội.
Me gia mong HLV Hoang Anh Tuan co gia dinh tron ven hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn vào bếp nấu cơm cho cả nhà sau khi trở về từ giải U20 World Cup


"Hoàng Anh Tuấn không có hậu phương nên tôi càng thương hơn. Ở tuổi này, đáng lẽ tôi được nghỉ ngơi, đi chơi, đi du lịch khắp nơi nhưng tôi bỏ hết, ở nhà trông các cháu, để con yên tâm làm việc. Còn khỏe mạnh ngày nào, tôi vẫn sẽ hy sinh cho con, lo cho con ngày đó", mẹ HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Sắp bước sang tuổi 50, gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đối với mẹ, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn là nỗi lo. Trước khi nhắm mắt, cụ Cúc vẫn mong muốn được thấy con trai lấy vợ, để có một gia đình trọn vẹn một lần nữa.

Khi được hỏi về ý định lấy vợ theo mong ước của mẹ, HLV Hoàng Anh Tuấn tâm sự: "Ai cũng mong có một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng đôi khi trọn vẹn chưa hẳn là tốt. Từ trọn vẹn rất trừu tượng. Tôi có những đứa con ngoan. Tôi có người mẹ già rất chu đáo. Tôi đang có một công việc tốt. Công việc của tôi đem đến niềm vui cho rất nhiều người. Tôi nghĩ như vậy là đủ".

Con gái đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn năm nay học lớp 6, con trai học lớp 4. Ngay từ nhỏ, chiến lược gia của U20 Việt Nam đã rèn cho các con tính tự lập. Hiện tại, các bé đã có thể làm nhiều việc nhà để giúp đỡ bà nội từ nấu cơm, giặt quần áo...khiến ông cảm thấy yên tâm hơn khi công tác xa.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X