Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ đẻ và mẹ vợ của Terry ăn cắp đồ

Thứ Sáu 27/03/2009 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát vừa phát hiện bà bà Sue Terry, 50 tuổi và bà Sue Poole, 54 tuổi lấy cắp quần áo và thực phẩm trị giá 800 bảng từ siêu thị Marks & Spencer và Tesco.

Mẹ đẻ và mẹ vợ gây rắc rối cho Terry. Ảnh: The Sun.

Cả hai người phụ nữ này đều thừa nhận hành vi của mình. Sự cố này khiến tất cả các nhân viên của hai siêu thị trên bất ngờ bởi Terry chu cấp khá nhiều tiền cho cả mẹ đẻ và mẹ vợ. Ngoài khoản tiền lương 135.000 bảng mỗi tuần, hậu vệ người Anh còn kiếm được nhiều tiền từ những bản hợp đồng tài trợ.

Theo The Sun, cả bà Terry và bà Pool đều có cơ hội đi nhiều nơi trên thế giới sẽ xem con mình thi đấu. Hậu vệ này cũng mua cho họ những ngôi nhà đắt tiền trên phố Oxshott, nơi hậu vệ này sống cùng vợ, Toni, và hai con sinh đôi Georgie và Summer, 2 tuổi. Thậm chí, nhiều người biết tới con đường này với tên: phố Terry.

Terry cùng vợ và mẹ đẻ. Ảnh: The Sun.


Một nguồn tin cho biết: "Những người phụ nữ này bị buộc tội đã lấy những món hàng giá rẻ mà không trả tiền. Họ không thể thanh minh được về hành động của mình. Một người nói rằng, không hiểu tại sao bà ấy lại lấy đồ thể thao trong khi bà ấy không hề thích mặc chúng".

Hai người này chất đầy hàng hóa mua ở M&S rồi chuyển tới siêu thị Tesco để mua thêm thì bị chặn lại. Một nguồn tin thân với Terry cho biết: "Điều này sẽ là cú sốc kinh khủng với John. Mẹ anh ấy chưa bao giờ làm điều này trong quá khứ".

Trong khi đó, luật sư Angus McBride khăng khăng, hai bà mẹ này hoàn toàn vô tội và là nạn nhân của một sự hiểu lầm. Ông này cũng nói thêm, cả hai đã không nhận thức được rằng họ đã nhận tội nên họ sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để làm trong sạch tên của mình.

Siêu thị M&S ở Anh. Ảnh: The Sun.

(Theo Ngôi sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X