Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ bạn gái Alexis Sanchez bị chồng bắn chết

Thứ Sáu 09/03/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân dài Mayte Rodriguez đang trải qua những ngày tồi tệ khi mẹ cô bị chính chồng sát hại.

Bà Carolina Arregui năm nay 59 tuổi mất tích từ ngày 5/2. Chồng bà là ông Roberto Audano, 70 tuổi, sau đó sớm bị bắt vì nghi ngờ giết người. Ngày 6/3, ông này nhận tội với cảnh sát về hành vi sát hại vợ. Hiện tại, cảnh sát tìm kiếm thi thể nạn nhân ở những ngọn đồi khu vực gần Potrilleros, cách Mendoza không xa.
Me ban gai Alexis Sanchez bi chong ban chet hinh anh
Ông bà Roberto Audano và Carolina Arregui. Ảnh: NS.


Hai khẩu súng ngắn được tìm thấy trong lần cảnh sát lục soát chỗ ở của ông Roberto Audano sau khi ông này nhận tội. Các chuyên gia pháp y cũng phát hiện vết máu trong xe tải của người đàn ông 70 tuổi.

Chứng kiến mẹ bị giết, Mayte Rodriguez rất đau khổ, cô chia sẻ hình ảnh hoa hồng đen trên trang cá nhân cùng bài viết bằng tiếng Tây Ban Nha. "Người phụ nữ mang nặng đẻ đau, nuôi nấng tôi và dành tình yêu vô điều kiện cho tôi. Một người không còn là đàn ông khi ngược đãi phụ nữ. Con xin tạm biệt mẹ", bạn gái Alexis Sanchez viết.

Chân sút Chilê vẫn tiếp tục với công việc khi xuất hiện trên sân tập của MU ngày 8/3 chuẩn bị cho vòng đấu ở Ngoại hạng Anh.

Mayte Rodriguez được cho là có kế hoạch sang Anh định cư khi bạn trai đến khoác áo MU. Thời gian gần đây, người mẫu diễn viên Chilê thường xuyên xuất hiện ở khách sạn Lowry tại Manchester - nơi Alexis Sanchez thuê phòng.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X