Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MC Tú Linh xuất hiện trên khán đài sân Vinh 

Thứ Sáu 26/08/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà mẹ hai con, MC Tú Linh đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Vinh trong trận đại chiến giữa SLNA và Hà Nội FC ở vòng 14 V-League 2022.

Vào chiều tối ngày 26/8, sân Vinh đã thực sự sôi động bởi hàng nghìn CĐV tới cổ vũ cho thầy trò HLV Huy Hoàng trong màn tiếp đón đối thủ Hà Nội FC ở vòng 14 V-League.

MC Tú Linh xuất hiện trên khán đài sân Vinh 1
Tú Linh xuất hiện trên khán đài sân Vinh chiều tối ngày 26/8.

 

Bên cạnh lượng CĐV chủ nhà khá đông đảo tạo nên những mảng vàng rực rỡ trên các khán đài, cũng đã có không ít những fan hâm mộ Hà Nội lặn lội vào Vinh để tiếp lửa cho đội bóng của mình. 

Tu Linh
Tú Linh không thường xuyên tới sân sau khi lập gia đình.

 

Và trong số đó cũng có một nhân vật khá nổi tiếng là người dẫn chương trình thể thao, MC Tú Linh. Được biết bà mẹ hai con đã cùng bạn bè di chuyển vào Nghệ An vào chiều nay để theo dõi thầy trò HLV Chun Jae Ho thi đấu.

MC Tú Linh xuất hiện trên khán đài sân Vinh 2
Bà mẹ hai con chụp ảnh selfile cùng bạn.

 

Tú Linh là một hot girl đam mê thể thao nổi tiếng trên sóng truyền hình Việt Nam. Cô được chú ý đến kể từ khi tham gia bình luận trên truyền hình trận derby giữa MU - Man City vào năm 2015.

Với tình yêu và sự hiểu biết khá rộng về đội bóng nửa đỏ thành Manchester, cô đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các CĐV Quỷ đỏ. Sau đó cô cũng bén duyên với nghề MC thể thao khi dẫn dắt các chương trình bóng đá trên K+.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X