Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MC Thành Trung nhắn Tú “ngựa”: “Cố lên ... em yêu”

Thứ Tư 21/09/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình bạn tri kỷ giữa MC X-Factor phiên bản Việt Thành Trung và tân binh tuyển Việt Nam Nghiêm Xuân Tú vừa được bộc lộ bằng những động viên, nhắn nhủ ngọt ngào của “hot” MC dành cho cầu thủ trưởng thành từ sân phủi.

Việc Tú “ngựa” bất ngờ được HLV Nguyễn Hữu Thắng điền tên vào danh sách 30 cầu thủ triệu tập cho tuyển Việt Nam chuẩn bị chiến dịch AFF Cup 2016 đã tạo lên cơn bão nho nhỏ. Giới bóng đá “phủi” Hà thành tự hào vì đã là bệ phóng cho tiền vệ Than Quảng Ninh trưởng thành, “bay” lên tuyển Việt Nam. Bạn bè của Tú “ngựa” rộn rã chúc mừng cho nghị lực phấn đấu của cầu thủ vốn lâu nay thành danh trên sân phủi hơn là sân lớn.
MC Thanh Trung nhan Tu ngua Co len  em yeu hinh anh
MC Thành Trung và Tú ngựa là song kiếm hợp bích trên sân phủi lẫn ngoài đời


Mới đây nhất, MC X-Factor phiên bản Việt Thành Trung, một người anh, người bạn tri kỷ của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú cũng chúc mừng tiền vệ Than Quảng Ninh bằng dòng trạng thái vừa xúc động, vừa mùi mẫn. Thành Trung hé lộ, giữa MC X-Factor và Tú “ngựa” mới “kết” nhau được hơn 5 năm. Tuy nhiên, suốt khoảng thời gian ấy, Thành Trung đã được chứng kiến những bước ngoặt quan trọng nhất trong cuộc đời của tân binh tuyển Việt Nam.

MC Thành Trung viết: “Biết nhau không quá lâu, chỉ khoảng hơn 5 năm. Nhưng gần như những điều đặc biệt nhất trong cuộc đời em đều xảy ra trong khoảng thời gian này và anh đều được chứng kiến (thử việc, có người yêu, đi chuyên nghiệp, lấy vợ, có Cu Tí, mua ô tô và lên tuyển)...”.

Nhắc đến chặng đường gập ghềnh đi đến thành công của Tú “ngựa”, MC Thành Trung xúc động: “Nhớ vô cùng ngày em thử việc ở Than Quảng Ninh và không được ký hợp đồng. Em về khóc với anh rồi nói: “Chắc em không đi thử việc ở đâu nữa anh ạ, vì em không có duyên với chuyên nghiệp”. Anh chỉ an ủi: “Có nhiều con đường để dẫn đến thành công, không nhất thiết là bóng đá. Quan trọng là ý chí và sự cố gắng của mình trong từng công việc”.

Theo tiết lộ của Thành Trung, anh và cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam từng nghĩ đến việc xin cho Tú “ngựa” một công việc liên quan đến bóng đá ở một kênh truyền hình. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Tú “ngựa” được Thanh Hoá vời đến rồi toả sáng ngay trong trận đấu ra mắt đội bóng xứ Thành bằng bàn thắng vào lưới SLNA. “Anh đã như muốn khóc khi em ghi bàn vào lưới SLNA. Rồi từng tuần anh vẫn để ý xem em như thế nào”, MC Thành Trung chia sẻ.
 


“Có lúc nhiều người đã nghi ngờ mối quan hệ của hai anh em khi suốt ngày đi với nhau. Em thì chưa có người yêu, anh vừa đổ vỡ chuyện gia đình. Để tóc, ăn mặc giống nhau. Nhưng rồi em có người yêu, anh cũng vậy. Con đường sự nghiệp của cả hai đều có những bước tiến. Anh đã từng nói anh có một giấc mơ dành cho em và anh không nói đó là gì, vì anh không dám nói trước. Nhưng hôm nay em đã làm được rồi. Chúc mừng em, dù còn xa lắm để giấc mơ của em được trọn vẹn. Nhưng em cũng đã tạo ra giấc mơ của riêng mình bằng sự nỗ lực, chăm chỉ và học hỏi”. Kết lại dòng chia sẻ đầy cảm xúc, MC Thành Trung nhắn nhủ Tú “ngựa”: “Cố lên em yêu, anh vẫn luôn bên cạnh em...”.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X