Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MC xinh đẹp hứa cởi đồ như Gary Lineker

Thứ Hai 15/08/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá phấn khích trước việc cựu danh thủ Leicester City giữ đúng lời hứa cởi đồ dẫn chương trình, MC xinh đẹp Jennifer Jewell lại bạo miệng tuyên bố sẽ cởi đồ nếu như Everton giành ngôi vô địch Premier League lần này.

 
MC coi do dan chuong trinh nhu Gary Lineker hinh anh
MC xinh đẹp Jennifer Jewell hứa sẽ cởi đồ dẫn chương trình nếu như Everton vô địch Premier League 2016/17
 
Jennifer Jewell hiện là MC kiêm ca sĩ nghiệp dư, đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình “Everton Fan Zone” của CLB Everton. Tận mắt chứng kiến cựu danh thủ Leicester City mặc quần đùi dẫn chương trình theo đúng lời hứa khi đội bóng yêu thích giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, Jennifer cũng bạo miệng tuyên bố trên Twitter:
 
MC coi do dan chuong trinh nhu Gary Lineker hinh anhJ
Jennifer hiện là MC kiêm ca sĩ nghiệp dư
“Gary Lineker đã không thất hứa. Nếu Everton vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, tôi sẽ xuất hiện với bộ bikini trong chương trình Fan Zone đầu tiên của Everton vào năm tới”.
 
Rõ ràng, việc Gary Lineker thực hiện đúng lời hứa bán khỏa thân trên sóng truyền hình đã được đông đảo NHM ủng hộ. Có thể nói, chính MC 55 tuổi này đã truyền cảm hứng để một cô gái trẻ trung xinh đẹp như Jennifer Jewell “noi gương”. 
 
MC coi do dan chuong trinh nhu Gary Lineker hinh anh
Jewell là fan cuồng nhiệt của CLB Everton

Bản thân Jennifer Jewell là một fan cuồng nhiệt của Everton. Trong mỗi sự kiện Fan Zone của đội bóng Toffees, người đẹp tài năng đều góp mặt đầy đủ và truyền cảm hứng cho CĐV Everton.
 
MC coi do dan chuong trinh nhu Gary Lineker hinh anh
Nếu Everton vô địch mùa giải này, NHM sẽ được chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của nữ MC Jennifer

Sở hữu vóc dáng cân đối, khuôn mặt khả ái và nhất là giọng nói truyền cảm, nữ MC Jennifer luôn được CĐV Everton dành sự ưu ái đặc biệt. Nếu thực sự CLB này có thể xưng vương tại Premier League 2016/17, NHM bóng đá lại được dịp chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm trong chiếc bikini mỏng manh của Jennifer Jewell.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X