Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MC bốc lửa chia tay CLB thần tượng để phản đối cầu thủ hiếp dâm

Thứ Tư 12/11/2014 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Người đẹp Charlie Webster từ bỏ vai trò đại diện cho Sheffield United, sau khi CLB này cho phép một cầu thủ vừa mãn án tù vì tội hiếp dâm trở lại tập luyện.

Webster là gương mặt khả ái chuyên dẫn chương trình thể thao trên các kênh truyền hình lớn bậc nhất ở Anh quốc như BBC, ITV4, ESPN, Sky Sport. Cô đồng thời được chọn làm nữ đại sứ cho CLB Sheffield United đang chơi tại giải hạng ba Anh - League One.

Anderson Hanh trinh tu cau be vang thanh hang thai cua M.U hinh anh
Webster không muốn hình ảnh của cô liên quan tới một đội bóng chứa chấp kẻ hiếp dâm như Ched Evans (ảnh nhỏ)

Tuy nhiên, hôm qua 11/11 cô đã lên truyền hình tuyên bố từ chức đại sứ và kết thúc mọi mối liên hệ với Sheffield để phản đối việc CLB này cho Ched Evans - cầu thủ bị kết án tù vì tội hiếp dâm - tập luyện. Sheffield, trước đó một ngày, thông báo rằng họ đồng ý cho Evans trở lại, tập luyện cùng đội bóng và có thể tiến tới ký hợp đồng nếu anh này đáp ứng các đòi hỏi về chuyên môn. Webster, ngoài công việc chính làm MC và nghề tay trái - người mẫu đồ tắm, còn là một nhà hoạt động vì nữ quyền. Cô vì thế giữ quan điểm cực đoan với những kẻ có tiền án hiếp dâm như Evans.

"Tôi không thể tin nổi một kẻ bị kết án hiếp dâm như Ched Evans lại có ngày trở lại CLB nơi tôi là đại diện hình ảnh", Webster nhấn mạnh trong tuyên bố được đưa trên chương trình truyền hình BBCnewsnight Người đẹp 32 tuổi này cũng nhấn mạnh rằng Sheffield dường như đã không ý thức được sự nghiêm trọng trong hành vi phạm tội của Evans.

Evans vừa được trả tự do hồi tháng 10 vừa qua, sau khi thực hiện một nửa bán án tù giam năm năm vì vụ hiếp dâm một thiếu nữ 19 tuổi hồi tháng 5/2011. Cựu cầu thủ Man City này đang khát khao trở lại với bóng đá, như một cách để khép lại quá khứ. Sheffield - CLB mà Evans thi đấu đến trước khi ngồi tù - cảm thông với tâm nguyện đó và cho anh trở lại tập luyện cùng đội một.  Webster không đơn độc trong nỗ lực phản đối việc Sheffield mở cửa cho Evans. Khoảng 150.000 CĐV đội bóng này đã tham gia vào một cuộc vận động trên mạng internet, kêu gọi Sheffield cấm cửa "kẻ hiếp dâm".

Theo The Sun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X