Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chưa từ bỏ tham vọng gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 03/06/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã cam kết tương lai với PSG, tuy nhiên Kylian Mbappe được cho là vẫn chưa từ bỏ tham vọng khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Nguồn tin từ Relevo, Kylian Mbappe đã gửi lời xin lỗi đến chủ tịch Florentino Perez và CLB Real Madrid vì đã không gia nhập đội bóng vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Được biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã chấp thuận lời xin lỗi của siêu sao người Pháp.

Truyền thông Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng, Mbappe đã đề xuất Real Madrid đàm phán chiêu mộ mình vào mùa hè 2024. Khi đó, Mbappe đang ở trong cuối của bản hợp đồng với PSG. Dẫu vậy, phía Real Madrid lại không đồng tình với ý tưởng này.

Trên thực tế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ muốn đưa Mbappe về Bernabeu 1 năm sau đó, tức vào mùa hè 2025. Đây là thời điểm tuyển thủ Pháp hết hạn hợp đồng với PSG và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe

Mbappe vẫn giữ mối với Real Madrid

Real Madrid vẫn dành nhiều sự quan tâm cho Kylian Mbappe, tuy nhiên, Los Blancos sẽ không muốn đi vào vết xe đổ của chính mình vào năm 2021. Khi đó, đội chủ sân Bernabeu thậm chí chấp nhận chi đến 200 triệu euro để chiêu mộ chân sút sinh năm 1998, tuy nhiên thương vụ đã bị đổ bể vào phút chót.

Được biết, để giữ chân Mbappe ở lại Paris, ngoài việc tăng lương và bổ sung đặc quyền, PSG đã phải nhờ đến sự trợ giúp của Tổng thống Pháp. Đến mùa hè 2022, Mbappe đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với PSG.

Ở thời điểm hiện tại, chân sút người Pháp vẫn đang duy trì phong độ làm bàn đỉnh cao và niềm hy vọng số một của PSG. Mbappe đã có cho mình 40 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X