Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được hộ tống bằng dàn xe bọc thép khi trở về quê

Thứ Ba 11/07/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe được bảo vệ bằng xe bọc thép khi trở về thăm quê nhà tại Cameroon.

Bỏ lại những ồn ào về chuyện bất đồng với PSG, Mbappe đã có chuyến về quê cha tại Cameroon trong kỳ nghỉ Hè. Tiền đạo người Pháp được tiếp đón không khác gì một nguyên thủ quốc gia khi xuất hiện tại đây.

Ngay khi đến quốc gia Trung Phi, Mbappe đã được tiếp đón bằng 1 chiếc SUV sơn màu, được hộ tống bởi 1 đoàn xe cảnh sát và chiếc xe bọc thép quân sự.

Cha của anh, ông Wilfried là người gốc Cameroon, vừa là người đại diện của Mbappe, vừa là một huấn luyện viên bóng đá. Trong khi mẹ anh là bà Fayza Lamari, người gốc Algeria và là một cựu vận động viên bóng ném.

Trong quãng thời gian ngắn ngủi tại Cameroon, Mbappe đã đi thăm trường học, các chương trình từ thiện. Chân sút của PSG cũng góp mặt trong một trận đấu bóng rổ. Tiếp đó, anh còn dự 1 trận bóng đá với đội hạng Nhì Vent d'Etoudi.

Mbappe
Mbappe được bảo vệ hết mức khi trở về quê nhà

Trong tất cả những sự kiện, Mbappe luôn được bảo vệ và theo sát. Luôn có những vệ sĩ vây xung quanh và theo sát mọi lúc mọi nơi nhằm ngăn NHM quá khích áp sát ngôi sao PSG.

Trước khi về quê Cameroon, Mbappe cùng bạn bè có chuyến du lịch ngắn ngày tại Mỹ. Chân sút người Pháp đang trải qua chuỗi ngày khó khăn sau thông báo về ý định rời PSG. Cựu cầu thủ Paolo Di Canio đã lên tiếng đổ lỗi cho PSG và cả Mbappe về tình cảnh hiện tại.

“PSG đã đặt mình vào hoàn cảnh này. Họ nuôi dưỡng Mbappe và cậu ấy trở thành một thương hiệu toàn cầu. Họ đã rơi vào tình cảnh này năm ngoái và bây giờ thì Mbappe tiếp tục chơi đùa.

Chúng ta có thể nói về những sai lầm của PSG, nhưng cũng có sự thiếu đàng hoàng của cậu nhóc đó. Tôi gọi đó là không đàng hoàng bởi vì cậu ta đã lợi dụng tình hình vào năm ngoái và bây giờ cậu ấy muốn ra đi theo dạng tự do để kiếm thêm chút tiền từ Real Madrid”.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cũng không vui với những động thái của Mbappe và mong muốn cầu thủ này rời khỏi câu lạc bộ càng sớm càng tốt.

Về phía Mbappe, cầu thủ sinh năm 1998 muốn rời đi theo dạng tự do. Tuy nhiên, đây là điều mà PSG không muốn khi họ sẵn sàng bán Mbappe ngay lập tức để thu về khoản tiền chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X