Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe có động thái lạ khi bị thay ra sau hiệp một trận đấu của PSG

Thứ Bảy 02/03/2024 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã rời băng ghế kỹ thuật để lên khán đài ngồi cùng mẹ sau khi bị thay ra ở đầu hiệp hai trận đấu giữa PSG và AS Monaco.

Mbappe bỏ lên khán đài ngồi với mẹ sau khi bị thay sớm

PSG đã bị AS Monaco cầm chân với tỷ số hòa 0-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ligue 1. Cũng ở trận đấu này, tiền đạo Kylian Mbappe thi đấu mờ nhạt và bị thay ra ngay sau hiệp thi đấu thứ nhất.

Đáng chú ý, ngôi sao sinh năm 1998 không ngồi trên băng ghế dự bị cùng các đồng đội, mà đã thay đồ và lên khán đài ngồi cùng người mẹ Fayza Lamari.

Các máy quay tại SVĐ đã ghi lại hình ảnh cầu thủ người Pháp tươi cười trên khán đài khi xem các đồng đội thi đấu bên dưới. Truyền thông Pháp cho rằng, hành động của Mbappe là không tôn trọng các đồng đội và có ý thách thức HLV Luis Enrique sau khi bị thay ra.

Mbappe
Mbappe vui vẻ khi ngồi cùng mẹ trên khán đài sau khi bị thay sớm

Chia sẻ với báo chí sau trận, HLV người Tây Ban Nha đã nói rằng, sở dĩ ông thay Mbappe ra sớm vì muốn PSG làm quen với việc không có chân sút sinh năm 1998.

Trên thực tế, đội bóng thủ đô Paris đã chơi khởi sắc hơn khi Mbappe bị thay ra, tuy nhiên, các cầu thủ vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của AS Monaco.

Về phía Mbappe, chân sút người Pháp chắc chắn sẽ rời PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của tiền đạo sinh năm 1998, tuy nhiên, theo đồn đoán của truyền thông, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ gia nhập Real Madrid.

Việc để mất Mbappe theo dạng tự do sẽ khiến PSG tổn thất không hề nhỏ, đội bóng nước Pháp đã tốn không ít chi phí để trả lương và gia hạn hợp đồng với cầu thủ này ở những mùa giải trước đó.

Đội bóng nước Pháp cũng đang đau đầu để tìm kiếm cầu thủ có thể khỏa lấp vị trí của Mbappe, những cái tên đã được đề cập đến gồm có Marcus Rashford của Man United và Victor Osimhen của Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X