Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị PSG cấm vào sân nhà Parc des Princes

Thứ Bảy 12/08/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa tiền đạo Mbappe và PSG đang ngày một xấu đi. Mới nhất, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã ra lệnh cấm tiền đạo sinh năm 1998 đến sân Parc des Princes.

Tờ L'Equipe cho biết, cuộc chiến giữa Mbappe và PSG đã lên đến đỉnh điểm. Giới chủ từ Qatar của PSG mới đây đã ra lệnh cấm tiền đạo sinh năm 1998 đến sân nhà Parc des Princes mỗi khi đội bóng thi đấu.

Như vậy, ngoài việc bị gạt ra khỏi đội 1, không tham gia chuyến du đấu, cũng không được tập cùng khi đội trở lại, Mbappe còn bị cấm đến sân. Dẫu vật, cầu thủ này vẫn dứt khoát: Ở lại PSG đến hè năm sau để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kylian Mbappe chap nhan du bi ca mua o PSG
Kylian Mbappe chấp nhận dự bị cả mùa ở PSG

Về phía tân HLV trưởng Luis Enrique, ông bày tỏ mong muốn đôi bên có thể tìm ra hướng giải quyết. Trong cuộc họp báo trước trận mở màn Ligue 1 của PSG gặp Lorient, vị chiến lược gia người Tây ban Nha cho biết:

"Hy vọng các bên sẽ tìm được giải pháp thích hợp để giảm nhiệt cuộc xung đột hiện nay. Đó là vấn đề đã xảy ra trước đây, từ trước khi tôi đến CLB, tất cả từng đã được giải quyết theo hướng tích cực giữa CLB và cầu thủ.

Hy vọng CLB cùng cầu thủ sắp tới sẽ sớm đạt được thỏa thuận sau những khúc mắc gần đây. Tôi đồng ý 100% với lời của Chủ tịch CLB, ông Nasser Al Khelaifi đã từng nói rằng: CLB lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào".

Cùng với Mbappe, PSG còn hai trường hợp khác là của Neymar và Verratti. Bội đôi này đang đứng trước khả năng chia tay đội bóng. Ở chiều ngược lại, PSG sẽ đón Ousmane Dembele từ Barca.

“Tôi không thể nói công khai tất cả lý do vì sao họ ra đi. Tôi giữ kín những gì tôi đã nói với họ. Tôi thích giữ bí mật hơn. Tôi chỉ xác nhận Ousmane Dembele sắp trở thành cầu thủ của PSG, nhưng cậu ấy không kịp thi đấu ngay vì cần giải quyết một số thủ tục", HLV Luis Enrique tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X