Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị chỉ trích vì hành động phản cảm giống thủ môn Martinez

Thứ Ba 24/01/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đang nhận về những chỉ trích vì hành vi tái diễn màn ăn mừng phản cảm của thủ môn Emiliano Martinez.

Mbappe bị chỉ trích vì hành động vô duyên giống thủ môn Martinez

Trong một đoạn clip mới đây đã ghi lại cảnh tiền đạo Mbappe rời khỏi đại bản doanh của PSG sau trận đấu với Pays de Cassel, anh cầm trên tay một vật giống như cúp cá nhân dành cho cầu thủ hay nhất trận tại World Cup 2022.

Tiền đạo người Pháp đã gây bất ngờ khi có cử chỉ không phù hợp khi đặt danh hiệu cá nhân vào giữa hai chân phản cảm.

Đây là màn tái hiện lại hành động phản cảm mà Emiliano Martinez từng làm, khi thủ thành Argentina nhận giải thủ môn hay nhất World Cup 2022. Trên mạng xã hội, nhiều người đã chế nhạo hành động xấu xí của tiền đạo người Pháp.

Mbappe tai hien hanh dong phan cam cua thu mon Martinez

Mbappe tái hiện hành động phản cảm của thủ môn Martinez

Trước đó, Mbappe liên tục bị thủ môn Emiliano Martinez chế nhạo sau khi Pháp để thua Argentina tại chung kết World Cup 2022. Trong phòng thay đồ sân Lusail, tờ Goal mô tả các cầu thủ Argentina khi bắt đầu mở hội ăn mừng, họ đồng thanh hô lên: "Một phút mặc niệm cho Mbappe".

Thủ môn thì Martinez hét lên: "Chiến thắng này là dành cho Mbappe, người đã thất bại".

Chưa dừng lại ở đó, thủ thành người Argentina được nhìn thấy có hành động chọc ghẹo Mbappe trong cuộc diễu hành rước cúp cùng hàng trăm nghìn người hâm mộ tại Buenos Aires.

Anh mang theo một con búp bê có hình khuôn mặt của tiền đạo người Pháp. Động thái của Martinez xuất phát từ việc Mbappe có ý chê bóng đá Nam Mỹ.

Về Mbappe, ngôi sao sinh năm 1998 trong ngày đeo băng đội trưởng đã ghi 5 bàn cho PSG. Đây là kỷ lục vô tiền khoáng hậu của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe đang thể hiện phong độ bùng nổ cùng PSG. Anh đã có 34 bàn thắng, 8 pha kiến tạo chỉ sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô Paris.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X